นายอำเภอนครพนมร่วมบูรณาการ กับ ที่ทำการปกครองอำเภอเมืองนครพนม, ร้อย อส.ที่ 3 , จนท.ฝ่ายปกครองในพื้นที่ และ ตร.สภ.บ้านกลาง ร่วมกันจับกุม ผตห.คดียาเสพติด

เมื่อวันที่ 11 มิ.ย.63 21.40 น.
โดยการอำนวยการของ พ.อ.สุระ สินโสภา รอง ผอ.รมน.จว.นพ.(ฝ่ายทหาร) ,นายนิติพัฒน์ ลีลาเลิศแล้ว ปลัดจังหวัดนครพนม ,นายสมลักษ์ ยกน้อยวงษ์ นายอำเภอเมืองนครพนม สั่งการให้ ชุดเฉพาะกิจจังหวัดนครพนม ร่วมบูรณาการ กับ ที่ทำการปกครองอำเภอเมืองนครพนม, ร้อย อส.ที่ 3 , จนท.ฝ่ายปกครองในพื้นที่ และ ตร.สภ.บ้านกลาง ร่วมกันจับกุม ผตห.คดียาเสพติด รายละเอียด ดังนี้.

1.นายอบอายุ 40 ปี ที่อยู่ บ.ดงติ้ว ต.บ้านกลาง อ.เมืองนครพนม จ.นครพนม พร้อมของกลาง : ยาบ้า 4 เม็ด ,ตรวจปัสสาวะพบเสพฯ

2.นาย เจฯ อายุ 19 ปี บ.ดงติ้ว ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.นครพนม ตรวจปัสสาวะพบเสพฯ

3.นาย เม้าฯ อายุ 34 ปี ที่อยู่ บ.ดงติ้ว ต.บ้านกลาง อ.เมืองนครพนม จ.นครพนม พร้อมของกลาง ;ยาบ้า 504 เม็ด ,เงินสด จำนวน 8,727 บาท ,ตรวจปัสสาวะพบเสพฯ

4.นาย ตองฯ อายุ 15 ปี ที่อยู่ บ.ดงติ้ว ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.นครพนม พร้อมของกลาง : ยาบ้า จำนวน 16 เม็ด ,ตรวจปัสสาวะพบเสพฯ

สถานที่จับกุม: ภายในกระท่อมเถียงนาท้ายหมู่บ้าน ในพื้นที่ ม.9 บ.ดงติ้ว ต.บ้านกลาง อ.เมืองนครพนม จ.นครพนม

พฤติกรรมในการจับกุม : อำเภอเมืองนครพนม(หน่วยงานหลัก)ได้รับแจ้งเบาะแสจากฝ่ายปกครองในพื้นที่ว่า มีการมั่วสุมและลักลอบเสพและจำหน่ายยาเสพติด(ยาบ้า)ภายในบริเวณกระท่อมท้ายบ้านในพื้นที่ ม.9 บ.ดงติ้ว ต.บ้านกลาง อ.เมืองนครพนม อย่างเป็นประจำ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาเพื่อทราบ จากนั้นได้ประสานหน่วยงานความมั่นคง จนท.ฝ่ายปกครองในพื้นที่วางแผนเข้าจับกุม
จากการดำเนินการสามารถจับกุม ผตห.ได้พร้อมของกลางข้างต้น จำนวน 4 ราย นำตัวไปสอบสวน ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองนครพนม หลังเสร็จสิ้นได้บันทึกจับกุม นำตัว ผตห.พร้อมของกลาง ส่ง พงส.สภ.บ้านกลาง ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว เทพพนม รายงาน

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link