เนื่องด้วยนโยบาย ของ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เล็งเห็นความเหนื่อยยากและความเสี่ยงของข้าราชการตำรวจในการปฏิบัติหน้าที่จุดตรวจคัดกรอง การออกตรวจร่วม ตามสถานที่ต่างๆ ในช่วงวิกฤตการณ์โควิด-๑๙ ที่ผ่านมา

จึงได้จัดทำโครงการ ” ขอบคุณตำรวจ ผู้พิทักษ์สันติราษฏร์ ที่ดูแลประชาชนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-๑๙ ”

และมอบหมายให้ผู้บังคับบัญชาในแต่ภาคส่วนของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ นำโครงการดังกล่าวไปปฏิบัติให้เกิดผลเป็นรูปธรรมเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจและเพื่อให้เห็นว่าผู้บังคับบัญชาใส่ใจและพรัอมให้กำลังใจตำรวจทุกนายด้วยใจจริง

โดยในส่วนของ ” นครบาล ”
พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เป็นประธานในพิธี
พร้อมด้วยคณะนายตำรวจของกองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้แก่
พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย(รองผบช.น.)
พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร(รองผบช.น.)
พล.ต.ต.สหรัฐ ศักดิ์ศิลปชัย(รองผบช.น.)ได้เดินทางมายังสถานีตำรวจนครบาลนางเลิ้ง ในสังกัดของกองบังคับการตำรวจนครบาล ๑ ได้มี พล.ต.ต.สำเริง สวนทอง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล ๑ และคณะแม่บ้านตำรวจนครบาลนำโดย คุณพึงพิศ ภูมิจิตร ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจนครบาล และคณะกรรมการ กต.ตร. สน.นางเลิ้ง นำโดย คุณมนูญ พุฒทอง , คุณเล็ก พรมุกดามณี และคุณสุเทพ ชินเชี่ยวชาญ ได้ให้เกียรติมาร่วมกิจกรรมการตรวจเยี่ยมในครั้งนี้ด้วย

ในส่วนของภาคเอกชน ภายใต้โครงการ
“ ที โอ เอ ไม่ทิ้งกัน สู้ภัยโควิด – ๑๙ ” ของ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ ( ประเทศไทย ) จำกัด มหาชน นำโดยทีมผู้บริหาร ได้แก่

คุณประจักษ์ ตั้งคารวคุณ ประธานกรรมการ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ ( ประเทศไทย ) จำกัด ( มหาชน ) และประธานมูลนิธิคุณแม่ลี้กิมเกียวตั้งคารวคุณ
คุณลออ ตั้งคารวคุณ รองประธานกรรมการ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ ( ประเทศไทย ) จำกัด ( มหาชน ) และประธานมูลนิธิคุณแม่ลี้กิมเกียวตั้งคารวคุณ
เรือโทแพทย์หญิงปิยะชนก ตั้งคารวคุณ
ได้ร่วมสนับสนุนถุงยังชีพจำนวน ๑,๐๐๐ ชุด ให้กับ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อสนับสนุนในการแจกจ่าย มอบเป็นขวัญกำลังใจให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัด บช.น. ต่อไป

โดยในวันนี้ ( ๑๒ มิ.ย. ๖๓ ) เวลา ๑๐.๐๐ น. นำโดย พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ
ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลนางเลิ้ง พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจ สน.นางเลิ้ง ให้การต้อนรับการตรวจเยี่ยมในครั้งนี้

ทั้งยังมีการมอบถุงยังชีพให้กับสถานีตำรวจนครบาลอีก ๔ สถานี ที่มารับมอบถุงยังชีพในวันนี้ด้วย ได้แก่
๑. สถานีตำรวจนครบาลดอนเมือง นำโดย พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลดอนเมือง รับมอบถุงยังชีพ จำนวน ๒๐๐ ชุด
๒.สถานีตำรวจนครบาลบางซื่อ นำโดย พ.ต.อ.กฤษฎางค์ จิตตรีพล ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางซื่อ รับมอบถุงยังชีพ จำนวน ๒๐๐ ชุด
๓. สถานีตำรวจนครบาลธรรมศาลา นำโดย พ.ต.อ.สมศักดิ์ มงคลคุณากร ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลธรรมศาลา รับมอบถุงยังชีพ จำนวน ๒๐๐ ชุด
๔. สถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง นำโดย พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลทุ่งสองห้อง รับมอบถุงยังชีพ จำนวน ๒๐๐ ชุด

โดยทั้งหมดได้เข้ารับเครื่องอุปโภคบริโภคจาก พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ” น.๑ ” ที่ได้รับมอบมาจาก บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ ( ประเทศไทย ) จำกัด ( มหาชน ) ณ บริเวณลานหน้า สน.นางเลิ้ง

ภายหลังจากการรับมอบถุงยังชีพเสร็จสิ้นแล้ว คณะผู้บังคับบัญชา รวมถึงคณะผู้บริหาร จาก บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ ( ประเทศไทย ) จำกัด ( มหาชน ) คณะแม่บ้านตำรวจนครบาล และ คณะกรรมการ กต.ตร. ได้ร่วมกิจกรรมตักอาหารกลางวัน ให้กับข้าราชการตำรวจ สน.นางเลิ้ง ได้รับประทานกันทุกคน ณ บริเวณหน้าห้องอาหาร สน.นางเลิ้ง

กิจกรรมการตรวจเยี่ยมในครั้งนี้ได้สร้างขวัญและกำลังใจให้ข้าราชการตำรวจทุกนายได้มีกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อประชาชนต่อไป ทั้งยังสร้างความเชื่อมั่นที่ดีว่า หากกำลังพลทุกนายและครอบครัวของตำรวจมีสภาพความเป็นอยู่ที่ดีแล้ว ตำรวจทุกนายย่อมมีความพร้อมที่จะออกไปปฏิบัติหน้าที่รับใช้ประชาชน ให้สมกับคำว่า เป็น “ ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ” ที่ทำเพื่อประชาชนและประเทศไทยต่อไป

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link