คนไทยไม่ทิ้งกัน ส.ส.พรรคภูมิใจไทย ห่วงใยประชาชนชาวจอมทอง

วันเสาร์ที่13 มิถุนายน 2563 ที่หน้าศูนย์พรรคภูมิใจไทย(ฝั่งธนบุรี) ปากซอย จอมทอง12 แขวง จอมทอง เขตจอมทอง จังหวัด กรุงเทพมหานคร
เวลา 11.00-12.00 น. มีชาวบ้านในพื้นที่มาแจกไอติมกะทิสด และ ผัดมักกะโรนี ให้กับพี่-น้อง ประชาชนในพื้นที่เขตจอมทองโดยมีเจ้าหน้าที่เทศกิจ จากสำนักงานเขตจอมทองมาช่วยอำนวยความสะดวกจัดระเบียบเว้นระยะห่าง สวมใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดจากโควิด19

ซึ่งภายในกิจกรรมวันนี้ได้รับผลตอบรับจากประชาชน และ หน่วยงานภาครัฐเป็นอย่างดี แล้วการที่มีประชาชนนำอาหารมาแจกจ่ายกับประชาชนในวันนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะสังคมไทย คือสังคมแห่งการแบ่งปัน ทุกภาคส่วนควรหันหน้ามาช่วยกันเพื่อเราจะได้ผ่านช่วงความยากลำบากในช่วงการแพร่ระบาดจากโควิด19 ไปด้วยกัน แล้วขอให้พี่น้องประชาชนทุกคน ดูแลรักษาสุขภาพให้ดีในช่วงนี้ อย่าลืมสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน และรักษาความสะอาดร่างกายอย่างสม่ำเสมอ จะได้ปลอดภัยจากเชื้อโควิด19 เชื่อว่าอีกไม่นานการเเพร่ระบาดของโควิด19 จะผ่านไปในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน

ส่วนการที่มีการแจกจ่ายอาหารในวันนี้ที่มาก็มาจากประชาชนผู้มีใจอาสาที่มาช่วยเหลือกันในยามนี้ ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง แล้วกิจกรรมในวันนี้เป็นไปด้วยความรวดเร็วและเป็นระเบียบอย่างดี

ชุติเดช ม่วงใจรักษ์ รายงาน

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link