ปทุมธานีผู้ว่ามอบดอกไม้ขอบคุณจนท.ทุกท่านพร้อมปิดด่านจุดคัดกรองโรคไวรัสโควิด19


เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 14 มิ.ย.63 ดร.พินิจ บุญเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ได้เดินทางมาเป็นประธานปิดด่านตรวจจุดคัดกรองการแพร่ระบาดโรคไวรัสโควิด19 บริเวณถนนพหลโยธินขาออกช่องทางคู่ขนานหน้าห้างสรรพสินค้าโลตัสสาขานวนคร ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยมีพล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.จ.ปทุมธานี นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง พ.ต.อ.เศรษฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.คลองหลวง ดร.เอกบดินทร์ จำเนียรกาล ขนส่งจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหาร เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองท่าโขลง เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอคลองหลวง เจ้าหน้าที่ขนส่งจังหวัดปทุมธานี จำนวนกว่า100 นาย ร่วมพิธีปิดด่านตรวจจุดคัดกรองการแพร่ระบาดโรคไวรัสโควิด19 ในครั้งนี้ด้วยซึ่งทางผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีได้มอบช่อดอกไม้ให้เจ้าหน้าที่เพื่อเป็นขวัญกำลังใจและขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่มาช่วยปฎิบัติหน้าที่ด่านตรวจจุดคัดกรองการแพร่ระบาดโรคไวรัสโควิด19
ด้านดร.พินิจ บุญเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี กล่าวว่าต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่มาปฎิบัติหน้าที่ด่านตรวจจุดคัดกรองการแพร่ระบาดโรคไวรัสโควิด19 ตั้งแต่เริ่มมีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 และวันนี้ซึ่งเป็นวันสุดท้ายในการตั้งด่านคัดกรองตามคำสั่งของรัฐบาลซึ่งตนเองมีความประทับใจเป็นอย่างยิ่งและจังหวัดปทุมธานีก็เป็นแบบอย่างให้กับจังหวัดอื่นในการตั้งจุดคัดกรองการแพร่ระบาดโรคไวรัสโควิด19 และอยากให้เจ้าหน้าที่ทุกท่านดูแลสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอและทำหน้าเพื่อประชาชนต่อไป
ด้านพล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.จ.ปทุมธานี กล่าวว่าตนเองก็ขอขอบคุณเจ้าหน้าทีทุกท่านามเช่นกันและทุกหน่วยงานที่มีความสามัคคีในการปฏิบัติงานซึ่งทำให้ทุกอย่างเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและโรคระบาดไวรัสโควิด19 ได้ลดลงอย่างต่อเนื่องจึงทำให้รัฐบาลยกเลิกด่านจุดคัดกรองการแพร่ระบาดโรคไวรัสโควิด19 แต่ก็อยากให้ประชาชนทุกคนป้องกันตนเองด้วยการสวมหน้ากากอนามัยและเว้นระยะห่างทางสังคม

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link