สระบุรี.. สาวใหญ่ช็อกสุดขีด ผงะเจองูห้อยหัวลงมาจากเพดานห้องน้ำ

สระบุรี.. สาวใหญ่ช็อกสุดขีด ผงะเจองูห้อยหัวลงมาจากเพดานห้องน้ำ
วันที่ 16 มิ.ย.63 นางวรรณมณัฐ จิระมณีวัฒน์ อายุ 39 ปี ผงะเจองูห้อยหัวลงมาจากเพดานห้องน้อง วิ่งร้องตะโกน ออกมานอกบ้าน เพื่อขอความช่วยเหลือ จากเพื่อนบ้าน ว่าเจองูในห้องน้ำห้อยหัวลงมาจากบนเพดาน เมื่อเพื่อนบ้านเข้าไปดูในห้องน้ำ พบหนูตายอยู่ในอ่างน้ำ ขาดว่างูน่าจะอยู่บนเพดาน จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ศูนย์กู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี ขอความช่วยเหลือให้เข้ามาชวยจับงู และตรวจสอบดูงูบนเพดานในห้องน้ำให้หน่อย ที่บ้านเลขที่ 20/23 ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างฯมาถึงบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านทาวเฮาส์สองชั้น พบนางวรรณมณัฐ จิระมณีวัฒน์ ยืนหน้าซีดรออยู่หน้าบ้าน จึงได้พาเจ้าหน้าที่กู้ภัฯไปดูภายในห้องน้ำ แต่ตัวเองไม่กล้าเข้า เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเข้าไปพบหนูนอนตายอยู่ในอ่างน้ำ จึงได้จับหนูออกมวางไว้กับพื้นหน้าประตู และเมื่อมองขึ้นไปบนเพดานเป็นช่องที่ไม่มีแผ่นเพดานอยู่แล้ว ประมาณสองช่อง เจ้าหน้าที่จึงใช้บันได ปีนขึ้นไปดู พบงูนอนขดตัวอยู่ด้านใน จึงได้ใช้ตะคล้อทำการจับงู แต่เนื่องจากว่าอยู่ไกล จึงได้ยกแผ่นเพดานออกอีกแผ่นหนึ่ง และสบโอกาสจึงได้ใช้มือเปล่าดึงหางงูลงมา แต่งูก็ยังขัดขืนไม่ยอมลง เจ้าหน้าที่จึงได้ออกแรงดึงงูลงมาเป็นผลสำเร็จ ใช้เวลาจับประมาณ 10 นาที จึงได้นำงูมาหน้าบ้าน จากการตรวจสอบพบว่างูดังกล่าวเป็นงูทางมะพร้าว มีความยาวประมาณ 1 เมตรครึ่ง ชาวบ้านจึงขอดูงู ว่าเป็นงูอะไร ตัวใหญ่แค่ไหน และดุร้ายไหม ทางด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงได้ปล่อยงูให้ชาวบ้านดู พร้อมโชว์ความสามารถในการจับงู ซึ่ง งูได้ชูคอสู้และชกเจ้าหน้าที่ ซึ่งในขณะที่งูชกเจ้าหน้าที่ ชาวบ้านร้องกรี๊ดวาดกลัวกันใหญ่
ทางด้านเจ้าหน้าที่ได้บอกว่า ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากประชาชนว่า พบงูมันไล่กัดหนูอยู่บนเพดาน ตกลงมาอยู่ในอ่างน้ำ และเสียชีวิต แต่งูได้หลบอยู่บนเพดาน ซึ่งเป็นงูทางมะพร้าว ตัวใหญ่พอสมควร ไม่มีพิษ แต่ชาวบ้านกลัวกัน จึงแจ้งให้มาจับ
ส่วนทางด้าน นางวรรณมณัฐ จิระมณีวัฒน์ เจ้าของบ้าน เล่าให้ฟังว่าตนได้เดินเข้าไปในห้องน้ำ เพื่อจะไปทำธุระส่วนตัว เจองูห้อยหัวลงมาจากเพดาน ทำให้ตนเองตกใจสุดขีด ร้องเสียงหลง และวิ่งออกมา ก่อนจะวิ่งเหลือบเห็นหนูวิ่งอยู่ที่ขอบแผ่นเพดาน ซึ่งไม่มีแผ่นเพดานปิด งูได้กะโจนชกหนูตกลงมาใส่อ่างน้ำ ตนจึงได้ปิดประตูห้องน้ำ และออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านสมภพ พิมมะศร

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link