บิณฑ์-ไทด์ บรรลือฤทธิ์ บุกเมืองลิง เลี้ยงโต๊ะจีนน้องลิงผลไม้ ด้วย ทุเรียนชุดใหญ่ ให้กับบรรดาวานร จังหวัดลพบุรี

บิณฑ์-ไทด์ บรรลือฤทธิ์ บุกเมืองลิง เลี้ยงโต๊ะจีนน้องลิงผลไม้ ด้วย ทุเรียนชุดใหญ่ ให้กับบรรดาวานร จังหวัดลพบุรีวันพุธ ที่ 17 มิถุนายน 2563 เมื่อเวลา 10.00 น รายงานข่าวทีมข่าวจังหวัดลพบุรี ว่า นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ พระเอกจิตอาสา และ นายเอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ โดยได้จัดโครงการเพื่อการช่วยเหลือโครงการเพื่อให้การช่วยเหลือประชาชน ช้าง และสัตว์อื่นๆ ระบุว่า หลังจากที่ปางช้างแต่ละแห่ง ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 ต้องปิดกิจการนานกว่า 2 เดือน
บรรยากาศ บิณฑ์ ไทด์ เดินทางมาถึงบรรยากาศประชาชนรุมล้อม และได้แจกเงินจำนวนคนละ 500 เหมือนเดิม
เวลาต่อมาได้ขึ้นไปสักการะบูชาศาลเจ้าพ่อพระกาฬขอพร นายบิณฑ์ กล่าวว่า ตั้งใจจะไปเยียวยาให้กับทุกจังหวัดที่มีสวนสัตว์และปางช้าง พร้อมด้วย สุนัข แมว ที่ขาดแคลนอาหารช่วงโควิด-19 เกือบ 3 เดือน ไม่มีรายได้ ไม่มีเงินเยียวยาจากที่ไหนเลยเข้ามาช่วย เพื่อนๆ ครับผมขอเป็นสะพานบุญให้กับทุกๆ ท่านในหน้าแฟนเพจผมนะครับ ผมมีทุนอยู่ 1 ล้านบาท
สำหรับการเลี้ยงลิงใน บริเวณ พระปรางค์สามยอดได้มีลิง รุมกันกิน เงาะ มังคุด และถั่ว อาหาร จาน สุดท้ายก็คือทุเรียนของโปรดของบรรดาวานร ได้รวมกันกิน อย่างอร่อย
นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ พระเอกจิตอาสา ได้นั่งแกะทุเรียน ยื่นให้กับบรรดาลิง ลูกศิษย์เจ้าพ่อพระกาฬ และบรรดาลิงก็รุมล้อม พระเอกจิตอาสา แย่งกันอย่าง สนุกสนานกินอย่างอิ่มเอม
นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ พระเอกจิตอาสา เปิดเผย ตอนหนึ่งว่า ตนเอง มาวันนี้เพื่อมาเลี้ยงลิง ตามโครงการที่ตนเองตั้งเอาไว้ ถ้าท่านใดอยากช่วยเหลือก็โอนเข้าบัญชีผมได้เลยครับชื่อ บัญชี บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ธนาคารกสิกรไทย ออมทรัพย์ เลขที่บัญชี 4901017757 กราบขอบพระคุณอย่างสูงครับ ขอให้ทุกท่านโชคดีมีความสุขตลอดไปครับ ซึ่งยอดเงินสนับสนุนรวมกับทุนเดิมจะนำไปเลี้ยงในสถานที่อื่นๆต่อไป
วันเดียวกันนี้ช่วงเวลา 12.00 น. จะไปที่วัด เขาพระงาม 13.00 น ไปวัดถ้ำตะโก และ 15.00 นวัดเขาสมอคอน เพื่อไปเลี้ยงลิง ในบริเวณดังกล่าวอีกด้วย
นอกจากนี้ ยังจะทำการสำรวจเพิ่มเติมว่ามีสถานที่ใดตกหล่น ยังต้องการความช่วยอีกหรือไม่ เพื่อทำการช่วยแหลือต่อไป ท่ามกลางเสียงสรรเสริญ และคำขอบคุณจากเจ้าของปางช้าง รวมทั้งชาวบ้านที่ทราบข่าวอย่างล้นหลามสนอง แท่นสูงเนิน
ใจรัก วงศ์ใหญ่
ผู้สื่อข่าว : ลพบุรี รายงาน

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link