สลด!!…2 หนุ่มดวงซวย กระบะชนจยย. ขาขาด ดับ 1 สาหัส 1

สลด!!…2 หนุ่มดวงซวย กระบะชนจยย. ขาขาด ดับ 1 สาหัส 1
เมื่อเวลา 18.40 น. ของวันที่ 16 มิ.ย.63 สมาคมกู้ภัยทิวาเขมราฐ ได้รับแจ้งเหตุ รถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์ บาดเจ็บ 2 ราย เสียชีวิต 1 ราย หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ เพื่อให้ความช่วยเหลือ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ บริเวณแยกทางเข้าวัดบ้านหนองผือ ตำบลหนองผือ อำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในเวลาต่อมาคือ นายกิตติพงศ์ ขวัญชุม อายุ 16 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่บ้านเลขที่ 42 หมู่ที่ 4 บ้านป่าติ้ว ต.หนองนกทา อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี สภาพศพสวมกางเกงขาสั้นสีดำเสื้อแขนสั้นสีชมพู นอนในท่าคว่ำหน้าจมกองเลือด ขาทั้งสองข้างขาด ห่างกันออกไปประมาณ 30 เมตร พบรถกระบะ isuzu สีขาว จอดอยู่ในสภาพกระจกด้านหน้าแตก ซึ่งเป็นรถที่ขับสวนคนละเลนมา ส่วนรถกระบะคันที่ชนเป็น toyota revo สีดำ จอดอยู่ห่างที่เกิดเหตุประมาณ 200 เมตร และพบรถจักรยานยนต์ที่ผู้เสียชีวิตขับมาเป็นรถ honda wave 110 สีเขียวดำล้มตะแคงอยู่กลางถนน ห่างจากผู้เสียชีวิตประมาณ 150 เมตร ในสภาพพังยับเยิน
เบื้องต้นทราบว่า รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตวิ่งนำหน้ารถกระบะ toyota revo สีดำ พอถึงที่เกิดเหตุก็ได้ถูกรถกระบะชนเข้าด้านหลังอย่างแรงลากไปเกือบ 200 เมตร ขณะเดียวกัน ก็ได้มีรถยนต์อีกคัน วิ่งสวนมาแล้วเกิดชนซ้ำเข้าอีก ทำให้คนขับรถยนต์ ได้รับบาดเจ็บ ญาติต้องรีบนำส่งโรงยาบาลปทุมราชวงศา จ.อำนาจเจริญ ในทันที ส่วนคนขับรถจยย. เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เพื่อนที่ช้อนมาด้วยกันอาการสาหัส รถกู้ชีพ 1669 หนองผือ เข้าให้การช่วยเหลือนำส่ง โรงพยาบาลเขมราฐ
และก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ขอเงินแม่ 100 บาท บอกว่าตนจะไปหาเพื่อน ที่บ้านหนองผือ ตำบลหนองผือ อำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี จนกระทั่งมาประสบอุบัติเหตุและเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนเพื่อนที่มาด้วยกันอาการสาหัส รถกู้ชีพ 1669 หนองผือ เข้าให้การช่วยเหลือนำส่ง โรงพยาบาลเขมราฐ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ พนักงานสอบสวนสภ.เขมราฐ จ.อุบลฯ เจ้าของคดี จะได้ทำการสอบพยานและตรวจสอบหลักฐานจากกล้องวงจรปิดเพื่อประกอบคดีต่อไปขอบคุณภาพจาก สมาคมกู้ภัยทิวาเขมราฐกิตติภณ เรืองแสน / ข่าว.

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link