“พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช. สตม.พร้อมคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม และมอบสิ่งของบำรุงขวัญ พร้อมทั้งติดตามการใช้งานระบบ Biometrics ตม.จว.อุบลราชธานี !!

ตามนโยบายสำนักงาน​ตำรวจแห่งชาติ โดย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.มอบหมายให้หน่วยงานในสังกัดจัดทำโครงการ ขอบคุณตำรวจที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 พร้อมทั้งดูแลช่วยเหลือข้าราชการตำรวจผู้ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19

วันนี้ (18 มิ. ย. 63) เวลา 14.00 น. พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม.พร้อมคณะ ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยม และมอบสิ่งของบำรุงขวัญ พร้อมทั้งติดตามการใช้งานระบบ Biometrics ณ ตม.จว.อุบลราชธานี

โดยมี พ.ต.อ.พิชญ์วุฒิ สงวนสมบัติศิริ รอง ผบก.ตม.4 , พ.ต.อ.เอกกมนต์ พรชูเกียรติ รอง ผบก.ตม.4, พ.ต.อ.ดุสิตานนทร์ ทำดี ผกก.ตม.จว. อุบลราชธานี พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจในสังกัด ให้การต้อนรับ ณ ทอ.อุบลราชธานี

ทาง ผบช.สตม. กล่าวว่าการตรวจเยี่ยมและมอบสิ่งของดังกล่าว เป็นการให้กำลังใจผู้ใต้บังคับบัญชาที่ได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็งในช่วงสถานการณ์ที่ผ่านมา ซึ่ง ตม. จะเป็นด่านแรกในการสกัดกั้นและดูแลคนต่างชาติที่เดินทางเข้ามา นับว่ามีความเสี่ยงและต้องป้องกันตนเองตามมาตรการที่กำหนดอย่างเคร่งครัด และวันนี้ก็ได้ตรวจดูการใช้งานของระบบ Biomatrics อีกด้วย ซึ่งก็เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ!!

ขอขอบคุณ รองโฆษก สตม.และกองงานโฆษก ตม.1เอื้อเฟื้อข้อมูลข่าวสาร!!

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link