รับฟังปัญหา พร้อมแก้ไขทันที ดูแลประชาชนอย่างใกล้ชิด ส.ส.ภูมิใจไทย ฝั่งธนบุรี

วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน 2563 เวลา 14.00 น. ส.ส.( อ๋า ) โชติพิพัฒน์
เตชะโสภณมณี และ (เฮียตี๋) คุณ วีระศักดิ์ เตชะโสภณมณี พร้อมทีมงานพรรคภูมิใจไทย ลงพื้นที่เยี่ยมพี่น้องประชาชน แจกผ้าบัฟปิดจมูกที่บริเวณตากสินซอย18 จนถึงตากสินซอย28 แขวง.สำเหร่
เขต.ธนบุรี จังหวัด กรุงเทพมหานคร

ส.ส. โชติพิพัฒน์ และทีมงานพรรคภูมิใจไทย ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมประชาชนภายในซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน ซอย18 จนถึง ซอยสมเด็จพระเจ้าตากสิน ซอยที่28 ในครั้งนี้ได้นำผ้าบัฟปิดจมูกมาแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนไว้สวมใส่เพื่อป้องกันฝุ่นละอองในอากาศและยังช่วยป้องกันตนเองจากโควิด19 ได้ด้วยผ้าบัฟที่นำมาแจกจ่ายเป็นผ้าเนื้อดีเป็นแบบฉบับของพรรคภูมิใจไทยโดยเฉพาะ เมื่อเวลาสวมใส่จะไม่ทำให้เจ็บหูเพราะไม่ต้องนำยางมาเกี่ยวที่ใบหูเหมือนกับหน้ากากอนามัย แต่การใช้งานจะช่วยป้องกันฝุ่นละอองในอากาศได้ดีเหมือนกับหน้ากากอนามัยแบบผ้าทั่วไป แล้วยังเป็นผ้าสารพัดประโยชน์อีกมากมายใช้ผูกผม หรือเป็นผ้าเช็ดหน้าก็สามารถทำได้เป็นอย่างดี แล้วส่วนที่มาในวันนี้ก็เพื่อมาเยี่ยมพี่น้องประชาชนเป็นปกติเหมือนกับทุกๆอาทิตย์อยู่แล้ว ซึ่งถือว่าเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งของพรรคภูมิใจไทย มาพูดคุยกับพี่น้องประชาชน แล้วพร้อมรับฟังปัญหาของพ่อ แม่ พี่น้องประชาชน แล้วนำไปปรับปรุงแก้ไขต่อไปในอนาคต เพื่อความเป็นอยู่ที่ดี ขึ้นของประชาชนส่วนใหญ่ภายในพื้นที่ฝั่งธนบุรีโดยรอบ เรื่องไหนที่พอจะแก้ไขได้เลยทางพรรคภูมิใจไทย ก็จะเร่งดำเนินการให้เลย ส่วนถ้าเรื่องไหนเป็นเรื่องที่ยากต่อการแก้ไขก็จะนำเรื่องราวของความทุกข์ของพี่น้องประชาชนนำเสนอในที่ประชุมต่อไปเพื่อระดมความคิดมาช่วยกันแก้ปัญหาเหล่านั้นให้ก่อเกิดประสิทธิภาพอย่างสมบูรณ์เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของพ่อ แม่ พี่น้องประชาชนชาวฝั่งธนบุรี ต่อไป

แล้วในการลงพื้นที่ครั้งต่อไปจะเป็นที่ไหนจะแจ้งอีกทีส่วนกิจกรรมการลงพื้นที่เพื่อตรวจเยี่ยมประชาชน ถือเป็นกิจกรรมของพรรคภูมิใจไทยที่ให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งเพราะความลำบาก และความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนถือว่าเป็นงานของเราที่จะต้องลงมารับฟังปัญหาของประชาชนให้ทั่วถึงทุกพื้นที่ภายในเขตพื้นที่ฝั่งธนบุรี

//ทีมข่าวฝั่งธน//

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link