ปทุมธานีตร.นำกลุ่มวัยรุ่นแก็งรถซิ่งส่งศาลดำเนินคดี

ปทุมธานีตร.นำกลุ่มวัยรุ่นแก็งรถซิ่งส่งศาลดำเนินคดี
เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 22 มิ.ย.63 พ.ต.อ.เอกนิรุจฒิ์ วันสิริภักดิ์ ผกก.สภ.คูคต ได้นำตัววัยรุ่นชาย-หญิงแก็งรถซิ่งจำนวน 147 คนส่งดำเนินคดีที่ศาลจังหวัดธัญบุรี โดยขอความร่วมร่วมจากรถห้องขังโรงพักใกล้เคียงมาช่วยนำผู้ต้องหาส่งศาลเพราะผู้ต้องหามีจำนวนหลายคน
ด้านพ.ต.อ.เอกนิรุจฒิ์ วันสิริภักดิ์ ผกก.สภ.คูคต กล่าวว่าจากที่มีการสั่งการของ พล.ต.ท.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผช.ผบ.ตร. และเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลและตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานีได้บูรณาการ่วมกันเข้าตรวจสอบวัยรุ่นที่นัดรวมตัวกันในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งและจับกุมวัยรุ่นได้147คนนั้นทางพนักงานสอบสวนจึงได้แจ้งข้อหาฝืนพ.ร.ก.ฉุกเฉินและทำกิจกรรมซึ่งเสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรคไวรัสโควิด19 ส่วนเรื่องการรวมแข่งขันรถนั้นจากการสอบสวนแล้วยังไม่มีการแข่งขันหรือชักชวนการแข่งขันรถแต่อย่างใด ถึงอย่างไรก็ตามถึงจะหมดพ.ร.ก.ฉุกเฉินแล้วแต่การรวมกลุ่มกันแข่งขันรถในทางก็ถือว่าผิดกฏหมายและผู้ที่ไปกับกลุ่มวัยรุ่นเหล่านั้นก็มีความผิดเท่ากับผู้ขับขี่รถนั้นด้วยและฝากถึงผู้ปกครองด้วยว่าให้ดูแลลูกหลานของท่านด้วย
ส่วนนายอาท อายุ 34 ปี หนึ่งในคนดูแลบอกว่ากลุ่มรถของตนนั้นจะมีการนัดคุยกันเดือนล่ะครั้งแต่ไม่ใช่กลุ่มรถแข่งในทางหลวงซึ่งที่ผ่านมากลุ่มรถของตนได้ไปช่วยเหลือสังคมมากมาย เช่นทำข้าวกล่องแจก นำของไปแจกตามโรงเรียนยากไร้ และเลี้ยงหาอาหารเด็กกำพร้าอนันต์ปทุมธานี

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link