“กอ.รมน.จว.ขอนแก่นร่วมกับ
หน่วยงานความมั่นคงจว. ขอนแก่น ปฏิบัติการตรวจค้นยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมายที่แฝงมากับระบบขนส่งคมนาคมทุกประเภท เพื่อสกัดกั้นและเฝ้าระวังการลับลอบลำเลียงยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมาย “บริษัทขนส่งพัสดุเอกชน” ตามนโยบายของรัฐบาล!!

เมื่อวันพุธที่ 24 มิถุนายน 2563 เวลา 07.00 น. พ.อ.คณธัช ชนะกาญจน์ รอง ผอ.รมน.จังหวัด ข.ก. (ท.) ร่วมพิธีปล่อยแถวตรวจค้นยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมาย “บริษัทขนส่งพัสดุเอกชน” ณ ลานหน้าที่ว่าการอำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น โดยมี นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานการปล่อยแถวตรวจค้นฯ ร่วมบูรณาการปฏิบัติการในครั้งนี้

โดยได้เข้าตรวจค้นบริษัทขนส่งพัสดุเอกชน จำนวน 4 แห่ง ได้แก่ บริษัท นิ่มเอ็กซ์เพลส , บริษัท เคอรี่เอ็กซ์เพลส สาขา ขอนแก่น , บริษัท เอสซีจี เอ็กซ์เพลส และ บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพลส ผลการปฏิบัติเป็นไป ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด สำหรับการปฏิบัติภารกิจในครั้งนี้ เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาล และแผนปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบบูรณาการ ประจำปีงบประมาณ 2563

โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการป้องกัน และป้องปราม การลักลอบขนส่ง และลำเลียงยาเสพติดที่แฝงมากับระบบการขนส่งพัสดุภัณฑ์ของบริษัทเอกชน จึงได้บูรณาการร่วม 3 ฝ่าย พลเรือน ตำรวจ ทหาร เจ้าหน้าที่ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) และสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน (อส.) จัดกำลังพลร่วมปฏิบัติการ รวมทั้งสิ้น 50 นาย ร่วมปฏิบัติการตรวจคันยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมาย!!

ประชาสัมพันธ์กอ.รมน.จว.ขอนแก่น!!

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link