“ครูพี่โอ๊ะ เยี่ยมให้กำลังคน กศน.เมืองลับแล เชิญชวนจับมือเดินหน้าสร้างการเรียนรู้แก่คนทุกช่วงวัย!!

เมื่อช่วงค่ำของวันพุธที่ 24 มิถุนายน 2563 นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เดินทางไปให้กำลังใจผู้บริหาร ครู และบุคลากร กศน. ที่กำลังเตรียมการจัดงาน การจัดการเรียนการสอน และติดตามภารกิจ กศน. สช. ภายใต้สถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ณ สำนักงาน กศน.จังหวัดอุตรดิตถ์ สร้างความประทับใจถึงความใส่ใจในการทำงานของบุคลากรทุกระดับ

“รู้ว่าคน กศน.ต้องเตรียมจัดงานอย่างเหน็ดเหนื่อย ซึ่งทุกคนล้วนเป็นตัวจักรสำคัญ และมีส่วนร่วมสร้างสรรค์งานให้เกิดขึ้น ตั้งแต่ระดับผู้บริหาร ในการวางแผน ครูและบุคลากร นำแผนงานไปสู่การปฏิบัติ และสนับสนุนขับเคลื่อนอย่างมีประสิทธิภาพ จนนำมาสู่การแสดงผลการทำงานตามภารกิจ สอดคล้องกับนโยบายและสภาวะการณ์ของโลกที่เปลี่ยนแปลงไป เช่น โรคติดเชื้อโควิด-19 การเว้นระยะห่างทางสังคม การจัดการเรียนการสอนออนไลน์

เป็นความตั้งใจที่จะลงพื้นที่ไปติดตามงาน พร้อมรับฟังข้อเสนอ ความต้องการ และขจัดปัญหา อุปสรรค เพื่อให้การนำนโยบายไปสู่การปฏิบัติอย่างถูกทิศทางในทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย ซึ่งในวันนี้ ชาว กศน.อุตรดิตถ์ ก็มีความร่วมมือร่วมใจเตรียมการเป็นอย่างดี ทั้งในส่วนวิชาการ องค์ความรู้ต่าง ๆ การนำเสนอผลงานผ่านนิทรรศการ ผลิตภัณฑ์ กศน.พรีเมียม ตลอดจนส่วนสนับสนุนด้านสถานที่และอุปกรณ์ต่าง ๆ เป็นการทำงานลับหลังที่มีประสิทธิภาพ และมีส่วนร่วมในทุกระดับ ตั้งแต่ระดับผู้บริหาร ไปจนถึงเจ้าหน้าที่ตัวเล็ก ๆ นับว่าสอดคล้องกับทิศทางการทำงานของครูพี่โอ๊ะ “ทุกข์ก็เห็นหน้า สุขก็เห็นหน้า” จึงเชื่อว่าเราจะจับมือเดินหน้า เพื่อสร้างการเรียนรู้แก่คนทุกช่วงวัยได้อย่างแน่นอน” รมช.ศึกษาธิการ กล่าว

นวรัตน์ รามสูต: สรุป/เรียบเรียง
อิทธิพล รุ่งก่อน: ถ่ายภาพ
กลุ่มประชาสัมพันธ์ สร.ศธ.: รายงาน
25/6/2563

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link