ยายล้ม ลูกสุนัขหวังเลียหน้าเพื่อปลุกกลับกลายเป็นกัดแทะจนดับคาห้องพัก ย่านเพชรเกษม

วันที่ 26 มิ.ย.63 เวลา 11.30 น. พ.ต.ท.ณัฐวรรธน์ เวียงนนท์ สว.สอบสวน สน.หนองแขม ได้รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิต ภายในซอยเพชรเกษม 79 แยก 15-6 จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าเลขที่ 1/1 ห้องที่ 3 ซอยเพชรเกษม 79 แยก 15-6 แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร เป็นลักษณะห้องเช่ามีทั้งหมด 5 ห้อง เหตุเกิดที่ห้อง 3 พบเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมาชื่อน.ส.สุภาพร มุ่งวัฒนา อายุ 64 ปี นอนหงาย สวมเสื้อสีเขียว กางเกงขาสั้นลายการ์ตูน มีบาดแผลที่บริเวณใบหน้าข้างขวาเป็นรอยจากสัตว์กัดแทะ ยังพบสุนัขเพศเมียวัย 2เดือนพันธุ์บางแก้ว ชื่อโก้ ผู้เสียชีวิตพักอยู่ห้องเช่าห้องนี้กับหลานเพียง 2 คนกับสุนัข 1 ตัว ไม่มีญาติพี่น้องที่ไหน ส่วนหลานก็ไม่ใช่หลานแท้ๆ เป็นลูกของลูกบุตรธรรม พักอยู่สมุทรปราการ

สอบถามจาก น.ส.นภัสวรรณ สุวันดี อายุ 23 ปี พักอยู่ข้างห้อง บอกเล่าว่า ” เมื่อคืนตอนประมาณตี 1 ตี 2 ได้ยินเสียงดังอยู่ ว่า ‘อย่ากัด อย่ากัด เจ็บ เจ็บ’ เพราะตนมีลูกอ่อน จึงลุกขึ้นมาชงนมให้ลูก ก็ได้ยินเสียงแค่นั้น มารู้อีกทีก็ตอนเช้า มีเด็กวิ่งมาบอก แกอยู่กับหลานคนนึงและเลี้ยงหมาอยู่ในห้องด้วยกัน”

ทางด้านหลานชายชื่อ ด.ช.ศรเทพ ทองใบ อายุ 12 ปี เล่าว่า ” ตนนอนอยู่กับยาย แล้วตื่นมาอีกทีตอนประมาณ 6 โมงเช้า ก็ไม่เห็นยายนอนอยู่ด้วย จึงลุกเดินออกมาก็เห็นยายสภาพนี้แล้ว ปกติยายจะเดินๆล้มๆบ่อย”

เบื้องต้นแพทย์นิติเวช สันนิษฐานการเสียชีวิตว่าเกิดจากการกัดแทะของสุนัขทำให้มีบาดแผลลึกถึงกระดูก ทำให้ทนพิษบาดแผลไม่ไหว จึงมอบให้กู้ภัย นำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนจะให้ญาติมาติดต่อขอรับร่างผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

//ทีมข่าวฝั่งธน//

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link