ทุกวินาทีมีค่าเสมอ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุ ย่านถนนสุขสวัสดิ์

27 มิถุนายน2563 เวลา 01.00 น.
เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกันแล้วมีผู้บาดเจ็บ จึงเร่งรุดจัดกำลังพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที
เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ และอาสาสมัครไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย และหญิง 1 ราย อาสาสมัครจึงเร่งรัดจัดอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเข้าช่วยเหลือทันที เมื่อปฐมพยาบาลเบื้องต้นเสร็จเรียบร้อยแล้วนำส่งที่ โรงพยาบาล บางประกอก 1 ทันที
จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถกระบะมิสซูบิชิ ไทตัน สีขาว ทะเบียน ฒผ 5353 กรุงเทพมหานคร และ รถจยย .ฮอนด้า คลิก สีเหลือง ทะเบียน 6กม 6665 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ เลยสอบถามจากประชาชนที่อยู่ในเหตุการณ์บอกว่า “รถจักรยานยนต์ คันดังกล่าวเป็นของผู้บาดเจ็บที่อาสาสมัครนำไปส่ง รพ. ส่วนรถกระบะเป็นของคู่กรณี ที่เกิดเหตุเฉี่ยวชนกันนั้นเอง แล้วจากการตรวจสอบด้วยสายตาพบว่าบริเวณหน้ารถกระบะคันดังมีร่องรอยของความเสียหายตรงบริเวณกันชนด้านหน้ารถ และบริเวณฝากระโปงหน้ารถ ส่วน จยย. ล้มตะแคงอยู่กับพื้นถนน ใกล้เคียงกับขอบฟุตปาตบาทวิถี ด้านท้ายของรถ จยย. คันดังกล่าวได้รับความเสียหายตรงบริเวณบังโคลนหลัง และแผงไฟท้าย จุดเกิดเหตุอยู่บนถนน สุขสวัสดิ์ มุ่งหน้าดาวคนอง ซึ่งเป็นเขตที่อยู่ในพื้นที่ของ สน.ราษฎร์บูรณะ
ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่สรุปถึงสาเหตุของการเกิดเหตุการณ์ในครั้งนี้ต้องรอให้ผู้บาดเจ็บพักรักษาตัวที่รพ.

//ทีมข่าวฝั่งธน//

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link