รักคุดถูกกีดกัน ลาโลกดับคู่ ขอให้ชาติหน้าเกิดมารักกันอีก ย่านแสมดำ

วันที่ 27 มิ.ย.63
เวลา 11.00 น. ร.ต.อ.เริงศักดิ์ เพชรเขียว รอง สว.สอบสวน สน.แสมดำ ได้รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิตภายในซอยพระราม 2 ซอย 94 จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.9 พล.ต.อ.อำนาจ หาญชนะ ผกก.สน.แสมดำ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า 2 ชั้น เหตุเกิดที่ชั้น 2 ถนนพระราม 2 แขวงแสมดำ เขต บางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร ภายในห้องพบ ร่างผู้ชายนอนบนที่นอนไม่สวมเสื้อผ้า แต่มีผ้าห่มคลุมปิดร่างอยู่ มีบาดแผลที่ศีรษะ ด้านขวา มีรอยกระสุน แล้วยังพบปืนบีบีกันลูกโม่ดัดแปลงสภาพในรังเพลิงมี กระสุน 4 นัด ขนาดใกล้เคียงกับจุด 32 ตกอยู่ข้างที่นอน บนโต๊ะพบรูปถ่าย และจดหมาย มีข้อความเขียนไว้ว่า ” นู๋ตกลงกันแล้วสองคนว่า ขอไปนำกัน ชาติหน้ามีจริง ขอเกิดมารักกันอีก
ขอโทษ พ่อ-แม่ ทั้งสอง ที่ลูกเกิดแบบนี้
พ่อ-แม่ อย่าเสียใจเด้อ ขอให้ลูกไปสบายทั้ง 2
นู๋ 2 คนฮักกันแฮง เสียใจที่แม่ให้เลิกกัน ต่างคนต่างอยู่
นู๋นอนกอดกันร้องไห้แทบทุกคืน อยากให้แม่พรเข้าใจนู๋
รักแม่พร
แม่พลู
พ่อรัตร์
พ่ออิด ดูแลตัวเองลูกขอโทษ

ส่วนหลังรูปมีเขียนไว้ว่า
ชาติหน้าขอเกิดมา เป็นผัวเมียกันอยู่กันจนแก่เฒ่า
อย่าให้ต้องมีอะไรมาให้เรา 2 คน แยกกันแบบนี้อีกเลย
(เอารูปนี้เด้อ ขึ้นตั้งหน้าศพทั้ง 2)
บริเวณหน้าห้องน้ำ พบร่างสาวประเภท 2 ลักษณะผูกคอด้วยเชือกผ้ากับขื่อห้องน้ำ สวมใส่ชุดเสื้อในสีชมพู กางเกงในสีขาว

สอบถามจาก น.ส.วิลาวัลย์ บุรินทร์ อายุ 20 ปี เป็นน้องสาวของสาวประเภทสอง เล่าว่า “แฟนหนูไปเจอจดหมายเอามาให้หนู แต่หนูหลับแล้ว พอเช้ามา แฟนหนูพูดขึ้นมาอีก เลยนึกขึ้นได้มาดูที่ห้อง แง้มบานเกล็ดเข้าไปเห็นพี่สาวหนูที่เป็นสาวประเภท 2 ผูกคออยู่ เลยรีบพังประตูเข้าไป แล้วรีบโทรหาน้าและให้เจ้าของห้องเช่าแจ้งตำรวจ ครั้งสุดท้ายที่ได้เจอพูดคุยกันก็เมื่อวันพฤหัส มาเอากับข้าวที่ห้องก็ไม่ได้พูดอะไร”

ทางด้านแม่ของฝ่ายชาย ชื่อ คุณอำพร สะอาด อายุ 47 ปี บอกเล่าว่า ” เมื่อวันที่ 17 เค้ามาบอกว่า ผมอยากจะเลิก แต่ผมไม่กล้า แม่ก็บอกว่า บอกไปเลย จะอยู่กันไง ผู้ชายกับผู้ชาย ลูกก็บอก แต่เค้าก็ดีกับผมนะ แม่ก็บอกต่อว่า ก็แล้วแต่ลูกเลย พอเช้ามาเค้าก็โทรไปบอก เราเลิกกันเถอะ แม่ก็อยู่ด้วยแม่ก็ได้ยิน พอวันศุกร์ ผู้หญิงก็โทรมาบอกให้มาหาที่ห้องหน่อย พอมาก็คุยบอกเลิกกัน แต่ผู้หญิงไม่ยอม บอกว่าจะซื้อยามากิน ลูกชายก็ปลอบ อย่าไปคิดสั้นนะ เป็นเพื่อนกันก็ได้ ลูกชายเป็นคนนิสัยดี ไม่ค่อยพูด เพิ่งได้ลาพัก 10 วัน กลับมาจากเป็นทหาร เมื่อวานตอน 4 โมง แม่โทรหาก็ไม่รับสาย ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุอะไร”

ทางด้านนายเทพพิทักษ์ ทิพย์รักษา อายุ 20 ปี เล่าว่า “ผมเดินผ่านห้อง เกิดเหตุจะไปทำงาน แล้วมีน้องสาวเดินมาพอดี เลยหยุดดูกัน มองเข้าไปเห็นแขนผู้หญิงห้อยอยู่หน้าห้องน้ำ เลยโทรแจ้ง 1669 แล้วให้ประสานต่อกับเจ้าหน้าที่ตำรวจครับ”

ทางด้าน พ.ต.อ.อำนาจ หาญชนะ ผู้กำกับ สน.แสมดำ กล่าวว่า “ได้รับรายงานจากสายตรวจ และร้อยเวร สน.แสมดำ ว่า เวลา 07.20 น. มีผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่า ในซอยพระราม 2 /94 มาถึง ก็พบว่า มี 2 ศพ ศพนึงอยู่บนที่นอน มีเลือดไหลออกที่ปาก และอีกศพนึงลักษณะคล้ายผู้หญิง แขวนคออยู่หน้าห้องน้ำ เมื่อกองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบก็พบ ผู้ชายมีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะ และยังพบปืนตกอยู่ข้างๆ เบื้องต้นต้องเก็บรวบรวมหลักฐานหาสาเหตุว่าผู้ชาย ทำร้ายตัวเองหรือมีผู้อื่นมาทำให้ตาย ต้องรอพิสูจน์หาข้อเท็จก่อนจึงจะสรุปได้ครับ”

ตรวจสอบเอกสารพบบัตรประชาชนของสาวประเภท 2 ชื่อ นายนิศามณี บุรินทร์ อายุ 23 ปี และ บัตรประจำตัวทหารของผู้ชาย ชื่อนายเรืองศักดิ์ ลอดคำทุย อายุ 22 ปี
เบื้องต้นกองพิสูจน์หลักฐาน เก็บรวบรวมหลักฐานและแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช มอบให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งให้สถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อหาสาเหตุ การเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนที่จะใก้ญาติมารับร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

//ทีมข่าวฝั่งธน//

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link