นนทบุรี อสม.บางคูรัดเปิดขายสินค้าต่ำกว่าทุนทุกอย่าง 10 บาท ช่วยบรรเทาโควิด-19

นนทบุรี อสม.บางคูรัดเปิดขายสินค้าต่ำกว่าทุนทุกอย่าง 10 บาท ช่วยบรรเทาโควิด-19
เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 28 มิ.ย.63 ที่สนามองค์พระหมู่บ้านบัวทอง 4 หมู่ที่ 5 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นายนฤพนธ์ ชโยปถัมภ์ ประธาน อสม.ตำบลบางคูรัด นายจตุพร เพ็ชร์จันทร์ อายุ 58 ปี อาสาสมัครสาธารณสุขหมู่บ้านโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบางคูรัด (อสม.รพ.สต.) อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ร่วมกับ ดร.พิมพ์พัชชา หยิมการุณ หัวหน้ากลุ่มคนรักถิ่นบางคูรัด พร้อมทีมงาน นำข้าวสารอาหารแห้งมาจำหน่ายในราคาต่ำกว่าทุนให้กับชาวบ้านหมู่บ้านบัวทอง 4 เพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในสถานการณ์การเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19
ด้านนายจตุพร เพ็ชร์จันทร์ อสม.ตำบลบางคูรัด กล่าวว่า ในฐานะตัวแทน อสม.รพ.สต.บางคูรัด ได้ชักชวนเพื่อนในกลุ่มและกลุ่มคนรักถิ่นบางคูรัด ช่วยกันรวบรวมเงินส่วนตัวเพื่อนำไปซื้อสินค้าประเภทข้าวสาร อาหารแห้ง ไข่ไก่ น้ำปลา และอื่นๆ อีกหลายรายการ มาจำหน่ายให้กับพี่น้องประชาชนในราคาต่ำกว่าทุนซึ่งสินค้าแต่ละอย่างจะมีราคาตั้งแต่ 15 -25 บาทโดยจำกัดให้ซื้อได้คนละ 3 ชิ้น หรือ คนละ 30 บาท เท่านั้น เพื่อที่จะกระจายสินค้าให้กับพี่น้องประชาชนท่านอื่นอย่างทั่วถึง ซึ่งตนพร้อมด้วยทีมงาน อสม.และกลุ่มคนรักท้องถิ่งบางคูรัด พยายามที่จะหาสิ่งดีๆเข้ามาช่วยดูแลคนในชุมชนแต่ทุกคนก็ต้องรับผิดชอบต่อสังคมโดยการสวมใส่แมสก์ออกจากบ้านทุกครั้งและหมั่นใช้เจลแอลกอฮอลล์ล้างมืออย่างสม่ำเสมอ
นายจตุพร กล่าวต่ออีกว่า เราทำกิจกรรมแบบนี้มา 3 ครั้งแล้ว ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 ประชาชนในพื้นที่ให้การตอบรับที่ดีเพราะถือว่าเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระให้กับชาวชุมชนได้เยอะ โดยครั้งนี้ทางทีมงานได้จัดเตรียมสินค้าเอาไว้ทั้งหมดจำนวน 1,000 ชุด ซึ่งตอนนี้มีประชาชนมาเข้าเเถวเตรียมซื้อของประมาณ 300-400 คน คาดว่าสิ่งของที่นำมาจำหน่ายจะเพียงพอกับความต้องการของพ่อแม่พี่น้องประชาชน สุดท้ายนี้ขอฝากเตือนทุกครอบครัวว่าการ์ดอย่าตก ตอนนี้เรามาถูกทางเเล้วอดทนอีกหน่อย แล้วเราจะฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกันสาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link