ศรีสะเกษ !! เซียง ไทบ้านเดอะซีรีส์ นักแสดงชื่อดังสังกัด “เซิ้ง” แจ้งจับมือดีแฮกเฟซบุ๊กยึดแชทจีบสาวทำเสื่อมเสีย

ศรีสะเกษ !! เซียง ไทบ้านเดอะซีรีส์ นักแสดงชื่อดังสังกัด “เซิ้ง” แจ้งจับมือดีแฮกเฟซบุ๊กยึดแชทจีบสาวทำเสื่อมเสีย
เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 27 มิ.ย. นายอวิรุทธ์ อรรคบุตร ประธานกรรมการบริหารบริษัท เซิ้ง โปรดักชั่น แอนด์ ออร์แกไนเซอร์ จำกัด นำ นายชาติชาย ชินศรี อายุ 22 ปี หรือต้า นักแสดงชื่อดัง รับบทเป็นเซียง เพื่อนพระเอกในภาพยนตร์เรื่องไทบ้านเดอะซีรีส์ สังกัดเซิ้งฯ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ และร.ต.อ.สำราญศักดิ์ แซงเพชร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองศรีสะเกษ หลังถูกมือดีแฮกเฟซบุ๊กจนไม่สามารถเข้าใช้งานได้ เกรงว่าจะได้รับความเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียง เพราะมีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก
นายชาติชาย กล่าวว่า เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตนมีเฟซบุ๊กส่วนตัวใช้ชื่อว่า “Chatchi Chinnasri” (หนึ่ง “เดียว” คนนี้) และ IG ชื่อ “tar_tarpuzzy” ได้รับข้อความทางแชทเฟซบุ๊กจากเพื่อนสาวคนหนึ่ง ส่งมาขอเบอร์โทรศัพท์ จากนั้นได้ขอรหัสยืนยันเข้าใช้เฟซบุ๊กที่ส่งเข้ามาในข้อความมือถือของตน ตนก็ไม่ได้สงสัยอะไร เพราะเป็นเพื่อนที่สนิทกัน จึงส่งรหัสยืนยันการเข้าเฟซบุ๊กไปให้ จากนั้นปรากฏว่าได้มีการเปลี่ยนรหัสผ่าน เบอร์โทรศัพท์พร้อมกับ E-mail ของตนใหม่ทั้งหมด จนกระทั่งตนไม่สามารถเข้าใช้งานเฟซบุ๊กของตนเองได้ ต่อมาตนจึงได้สอบถามไปยังเพื่อนคนดังกล่าว ปรากฏว่าเพื่อนคนดังกล่าวไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้น เพราะเฟซบุ๊กถูกแฮกไปก่อนหน้านี้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังพบว่ามีการใช้เฟซบุ๊กของตนไปสนทนาในเชิงชู้สาวกับบุคคลอื่นอีกด้วย ตนจึงเกรงว่าจะได้รับความเสียหาย และอาจส่งผลทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียงได้ เพราะขณะนี้ตนมีผู้ติดตามทั้งเฟซบุ๊กและ IG กว่า 5 แสนคน จึงได้มาแจ้งความไว้เป็นหลักฐานและดำเนินการสืบสวนสอบสวนหาผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ทั้งนี้ตนขอฝากเตือนเพื่อนๆในเฟซบุ๊กและผู้ติดตาม หากมีข้อความเฟซบุ๊กของตนทักไปหาใครในขณะนี้ อย่าได้หลงเชื่อ ขอยืนยันว่าไม่ใช่ตน แต่เป็นฝีมือของมิจฉาชีพที่ยึดเฟซบุ๊กตนไป หากต้องการติดต่อประสานงานกับตน ให้ติดต่อมาได้ทางโทรศัพท์มือถือของตนได้โดยตรง หรือติดต่อผ่านบริษัท เซิ้งฯ ได้ตลอดเวลา.ข่าว/ภาพ …. บุญทัน ธุศรีวรรณ

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link