สระบุรี- รักสามเส้าพิษรักแรงหึงแฟนเก่ากระหน่ำแทงไม่ยั้งแฟนสาวกับกิ๊กหนุ่ม 2 ศพเผ่นกลับไปถิ่นเกิดมอบตัวกับตำรวจเพชรบูรณ์ให้แจ้งตำรวจวิหารแดงไปตรวจสอบ


เมื่อเวลา 19.00 น. ค่ำวันนี้ 28 มิ.ย.63 ร.ต.อ. สุทิน ศรีอ่อน รอง สว.(สอบสวน) สภ.วิหารแดง รับแจ้งจาก พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ว่ามีผู้ต้องหาได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ว่า ได้ก่อเหตุฆ่า แฟนสาว กับกิ๊กหนุ่ม เสียชีวิตในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ใน ต.เจริญธรรม ในพื้นที่ สภ.วิหารแดง ขอให้ไปตรวจสอบด้วย และในเวลาไล่เลี่ยกันมีเจ้าของห้องเช่าแจ้งว่า พบเด็กชายวัย 6 ขวบ คนหนึ่งยืนร้องไห้ อยู่หน้าห้องเช่าแต่ไม่สามารถเข้าไปภายในได้ สอบถามพูดจาไม่รู้เรื่องเกรงว่าจะเกิดเหตุร้าย
ร.ต.อ.สุทิน จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบแล้ว รีบไปสอบสวนพร้อมด้วย พ.ต.อ.ไพโรจน์ ตีรโสภณ ผกก.สภ.วิหารแดง ชุดสืบสวน พิสูจน์หลักฐานฯ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พบว่าที่บ้านเช่าเลขที่ 171 ม.5 ต.เจริญธรรม อ.วิหารแดง มีชาวบ้านทราบเหตุพากันมุงดูเป็นจำนวนมาก เมื่อเปิดเข้าไปภายในถึงผงะ กับกลิ่นคาวเลือด พบศพ น.ส.ดอกแก้ว เทพช่วย อายุ 26 ปี ทำงานในงานอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งย่านนิคมหินกอง อ.หนองแค จ.สระบุรี นอนเสียชีวิตอยู่บนกองเลือดอยู่นอกห้องมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดหลายแห่งที่บริเวณทรวงอก และใต้หู โดยเฉพาะตรงจุด(หัวใจ) เหนือราวนมซ้ายเป็นแผลใหญ่ฉกรรจ์อย่างเห็นได้ชัด ส่วนอีก 1 ศพ เป็นชายชื่อนายจักรพันธ์ คล่องวิชา อายุใกล้เคียงกัน นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน มีบาดแผลถูกอาวุธมีดมากมากมายหลายแห่งทั้งร่าง และที่บริเวณเหนือราวนมซ้าย(หัวใจ) เป็นแผลฉกรรจ์เช่นเดียวกันกับศพฝ่ายหญิง เข้าใจว่าคนร้ายลงมือกระทำด้วยความโกรธแค้นสุดขีดตรวจสอบโทรศัพท์มือถือคนทั้งสอง พบมีการติดต่อกันทางเฟต โดยใช้ถ้อยคำสุดหวาน หลังชันสูตรเบื้องต้นจึงได้มอบศพทั้งคู่ให้มูลนิธิฯนำส่งนิติเวชเพื่อชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้งหนึ่ง
สอบสวนหญิงเจ้าของบ้านเช่า (ขอสงวนนาม) ให้การว่า ฝ่ายหญิง (ผู้ตาย) มาเช่าห้องอยู่นานกว่า 1 ปีแล้ว มีลูกชายวัย 6 ขวบมาอยู่ด้วย 1 คน ส่วนเรื่องส่วนตัวอื่นๆตนไม่ทราบ
ส่วนนายธีรทร คล่องวิชา อายุ 49 ปี อยู่ที่เลขที่ 79/1 ต.หนองแค อ.หนองแค จ.สระบุรี ซึ่งเป็นพ่อ ของนายจักรพันธ์ ผู้ตาย (ฝ่ายชาย) เปิดเผยว่า นายจักรพันธ์ ลูกชาย ทำงานนโรงงานย่านหินกอง ที่เดียวกับ ฝ่ายหญิง ตนเคยได้รับแจ้งทางแมสเซท(ข้อความ) จากคนชื่อ(ติ่ง) ว่าให้ตนช่วยเตือนลูกชาย อย่ามายุ่งกับฝ่ายหญิงซึ่งเป็นแฟนของเขา ซึ่งตนก็ได้สอบถามและห้ามปราม ลูกชายไปแล้ว ซึ่งลูกชาย ก็รับปากว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยว แต่ก็ยังไปๆมาๆ หากันอยู่
ด้าน พ.ต.อ.ไพโรจน์ ตีรโสภณ ผกก.สภ.วิหารแดง เบื้องต้นสันนิษฐานว่า เมื่อเย็นวานนี้ คนร้ายที่ทราบเพียงชื่อเล่นว่านาย(ติ่ง) คงมาพบผู้ตายทั้งสองอยู่ด้วยกันจึงเกิดความหึงหวงบันดาลโทสะ ใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงคนทั้งสองอย่างไม่ยั้งจนถึงแก่คงามตายแล้วปิดล็อกประตูไว้ก่อนหลบหนีไปบ้านเกิดที่ จ.เพชรบูรณ์ สำนึกผิดจึงเข้ามอบตัวกับตำรวจที่นั่น (สภ.เมืองเพชรบูรณ์) แล้วแจ้งให้ตำรวจ สภ.วิหารแดงไปตรวจสอบว่า ตนได้ฆ่าคนตาย 2 ศพ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ไปรับตัวกลับมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป./////////////


สมภพ พิมมะศร

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link