ด่วน.! ส่งตัวปลัดโชว์หนอน เข้ารพ.พระศรีมหาโพธิ์ หลังออกคำสั่งย้าย

ด่วน.! ส่งตัวปลัดโชว์หนอน เข้ารพ.พระศรีมหาโพธิ์ หลังออกคำสั่งย้าย
วันนี้ ( 30 มิ.ย.63 ) เวลา 12.20 น. ผู้สื่อข่าวของเราได้ติดต่อขอสัมภาษณ์นายชาญชัย คมานิคม นายอำเภอทุ่งศรีอุดม จังหวัดอุบลราชธานี เพื่อสอบถามความคืบหน้า เกี่ยวกับ ส.ต.ท. สุพัฒน์ บุญชิต อายุ 52 ปี ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลโคกชำแระ(ปลัดอบต.โคกชำแระ) และปฏิบัติหน้าที่นายก อบต.โคกชำแระ อ.ทุ่งศรีอุดม จ.อุบลราชธานี อีกตำแหน่งหนึ่ง ซึ่งมีข่าวว่า ควักหนอนออกมาโชว์ต่อหน้าผู้หญิง ภายใน อบต.โคกชำแระ ตามที่สื่อมวลชนได้มีการเสนอข่าวไปแล้วเมื่อวันก่อน
นายชาญชัย คมานิคม นายอำเภอทุ่งศรีอุดม เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวของเราว่า วันนี้ (30มิ.ย.63) ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี ได้มีคำสั่งให้ ส.ต.ท. สุพัฒน์ บุญชิต ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลโคกชำแระ อ.ทุ่งศรีอุดม จ.อุบลฯ ไปช่วยราชการที่จังหวัดแล้ว มีผลตั้งแต่วันนี้(30มิ.ย.63) แต่ตนได้นำตัวส.ต.ท. สุพัฒน์ บุญชิต ส่งโรงพยาบาลพระศรีมหาพิ์ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี เพื่อรักษาอาการทางประสาท เนื่องจากว่า เขาพูดจาไม่รู้เรื่อง ไม่สามารถควบคุมตนเองได้ ไม่ทราบว่าตัวเองกระทำอะไรลงไปบ้าง ดูเหมือนมีอาการทางโรคประสาท จึงต้องนำส่งโรงพยาบาล ซึ่งแพทย์จะกักตัวดูอาการและทำการรักษาเป็นเวลา 30 วัน เมื่ออกจากโรงพยาบาลคงต้องให้ไปพักรักษาตัวต่อที่บ้านของเขาเอง เพื่อพักผ่อนและกินยาอีกสักระยะ ก่อนที่จะดำเนินการต่อไป
นายชาญชัย คมานิคม นายอำเภอทุ่งศรีอุดม กล่าวอีกว่า หญิงสาวที่ทำงานอยู่ในอบต.โคกชำแระ ได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งศรีอุดม กรณี ส.ต.ท. สุพัฒน์ บุญชิต โชว์ลามก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเรียกพบและสอบปากคำส.ต.ท.สุพัฒน์ บุญชิต พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหา กระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกายหรือกระทำลามก ก่อนทำการเปรียบเทียบปรับเป็นเงิน 1,500 บาท ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อเดือน มีนาคม 2563 เขาก็เคยมีอาการไม่ปกติ ทำลายทรัพย์สินของทางราชการภายในอบต.โคกชำแระ ได้รับความเสียหาย จนได้มีการแจ้งความที่สภ.ทุ่งศรีอุดม และถูกดำเนินคดี พร้อมควบคุมตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลพระศรีมหาโพธิ์ ด้วย
ทุกครั้ง ที่ส่งตัว ส.ต.ท. สุพัฒน์ บุญชิต ปลัดอบต.โคกชำแระ ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลพระศรีมหาโพธิ์ แพทย์จะรับรักษา เมื่อถึงเวลาให้กลับบ้าน แพทย์ได้ลงความเห็นว่า มีอาการทางประสาท เท่านั้น แต่ไม่ระบุว่า เขาควบคุมตัวเองไม่ได้ อาจจะเป็นอันตรายต่อผู้อื่นและอาจจะทำให้ส่วนราชการเสื่อมเสียหรือเสียหาย พร้อมทั้งไม่ระบุว่า เขาควรหรือไม่ควรปฏิบัติราชการต่อไป หรือไม่อย่างไร ทั้งๆที่เขาเคยเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งนี้มาแล้วหลายครั้งทีมข่าวภูมิภาค / รายงาน.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link