ชนสนั่นกลางกรุงหนุ่มใหญ่ปั่นจักรยานสีแดงหวิดดับกลางถนน ย่านสาทร

วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 เวลา 11.20 น.

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ยานนาวา ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุบริเวณปากซอยนราธิวาส 12 จึงจัดกำลัง พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่พร้อมอาสาสมัครไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณปากซอย นราธิวาสฯ 12 ถนน นราธิวาสฯ แขวง ทุ่งวัดดอน เขต สาทร จังหวัด กรุงเทพมหานคร พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย ยังคงนอนอยู่บริเวณกลางถนน อาสาสมัครจึงรีบรุดจัดอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทันทีแล้วนำส่งต่อที่ รพ.สมิติเวช ธนบุรี 1 ราย เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ 125i สีน้ำเงิน ทะเบียน 9 กฬ 296 จังหวัดกรุงเทพมหานคร ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นชายอีก 1 ราย ยังคงนอนแน่นิ่งอยู่ในที่เกิดเหตุ อาสาสมัครเร่งทำการช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้นอย่างเต็มที่ แต่ทว่าผู้บาดเจ็บนั้นมีอาการค่อนข้างที่จะสาหัส อาสาสมัครจึงต้องประสานไปทางหน่วยกู้ชีพของ รพ.จุฬา ให้รีบเร่งมาช่วยสนับสนุนในที่เกิดเหตุทันที

ต่อมาหน่วยกู้ชีพจาก รพ.จุฬา ก็มาถึงแล้วเร่งรัดนำอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทันที ต่อมาผู้บาดเจ็บก็มีสัญญาณชีพที่ตอบสนองต่อการช่วยเหลือ กู้ชีพจึงเร่งนำร่างของผู้บาดเจ็บรีบรุดส่งต่อที่ รพ.จุฬา เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บต่อไป

จากการตรวจสอบจากที่เกิดเหตุและสอบถามจากผู้ที่ผ่านไปมาแถวนั้นก็พอที่จะจับใจความได้ว่า จักรยานยนต์ คันดังกล่าวขับมาตามถนน นราธิวาสฯ มุ่งหน้าแยกสาทร แล้วเกิดเหตุเฉียวชนกับรถจักรยานปั่น จึงส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บถึง 2 ราย ส่วนรายละเอียดที่เกิดเหตุการณ์นี้ยังคงไม่แน่ชัดว่าเกิดจากสาเหตุอะไรก็ยังไม่ทราบได้

ส่วนเบื้องต้นยังคงจะสรุปถึงสาเหตุของเหตุการณ์ที่แท้จริงยังคงสรุปไม่ได้ต้องรอให้ผู้บาดเจ็บทั้งสองฝ่ายหายดี หรือพอที่จะบอกเล่าถึงเหตุการณ์ในครั้งนี้ได้ก่อนถึงจะสรุปถึงสาเหตุที่แท้จริงได้

//ทีมข่าวฝั่งธน//

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link