หนีไม่รอด!!จับแล้วผู้ต้องหา ยาบ้า 766 เม็ด กระโดดลงจากรถหลบหนีเข้าป่า น้อยใจแม่และญาติไม่มาเยี่ยม ไม่ยอมประกันตัว

หนีไม่รอด!!จับแล้วผู้ต้องหา ยาบ้า 766 เม็ด กระโดดลงจากรถหลบหนีเข้าป่า น้อยใจแม่และญาติไม่มาเยี่ยม ไม่ยอมประกันตัว
เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 เวลา 15.00 น พลตำรวจตรี สันติ เหล่าประทาย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ พันตำรวจเอก เทพพิทักษ์ แสงกล้า ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษและพันตำรวจเอก ชยากร เทศะบำรุง ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรอุทุมพรพิสัย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธร อำเภออุทุมพรพิสัย เมืองศรีสะเกษและสภ. กันทรารมย์ สนธิกับ ตชด.เมืองศรีสะเกษ หน่วยสุนัขตำรวจอาสากู้ภัยสว่างจิตรธรรมสถานศรีสะเกษ จำนวนประมาณ 200 นาย ระดมกำลังปิดล้อมป่าบริเวณด้านหลังเรือนจำศรีสะเกษ ตลอดแนวไปยังด้านหลังสำนักงานเกษตรจังหวัดศรีสะเกษ ตามแนวห้วยสําราญ จนถึงบริเวณโรงเรียนเทศบาล3 ซึ่งพบรอยเท้าของผู้ต้องหาคดียาเสพติดของสภ.อุทุมพรพิสัย ที่ทำการจับกุม เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2563 คือนายธนกฤติ หรืออ้อย แพงพรม อายุ 40 ปีอยู่บ้านเลขที่ 65 หมู่ 7 ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมืองศรีสะเกษ ข้อหาครอบครองและจำหน่ายยาเสพติดประเภท 1 ยาบ้า จำนวน 766 เม็ด ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวมาฝากขังที่เรือนจำจังหวัดศรีสะเกษได้ทำการกระโดดลงจากรถหลบหนี เข้าไปในป่าด้านหลังเรือนจำศรีสะเกษ แต่สุดท้ายก็หนีไม่รอด ต้องโผล่มาให้เจ้าหน้าที่ทำการจับกุมตัว ขณะที่ลอยคออยู่ในลำห้วยสำราญด้านหลังของสำนักงานสงเคราะห์ผู้ยากไร้ที่พึ่งจังหวัดศรีสะเกษ ห่างจากตัวเรือนจำ ประมาณ 500 เมตร โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. กันทรารมย์ ที่ปูพรมค้นหาอยู่บริเวณนั้น และนำขึ้นมายังถนน
นายอ้อย กล่าวว่า ตนเองได้ตัดสินใจผิด เพราะน้อยใจถูกจับ แม่และญาติไม่ยอมมาเยี่ยม ไม่ยอมประกันตัว ตนจึงต้องพยายามหลบหนีเพื่อไปถามว่าทำไมถึงทำเช่นนี้ ไม่มาเยี่ยมไม่มาประกันตัวเลย
พลตำรวจตรี สันติ เหล่าประทายผู้ บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า วันนี้ตนต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ที่สนธิกำลังบุกป่ากดดันเพื่อค้นหาผู้ต้องหารายนี้ จนในที่สุดก็สามารถกดดันให้ออกมา ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ ส่วนเรื่องที่เจ้าหน้าที่อุทุมพรพิสัยได้นำตัวมาส่งผู้ต้องหา 3 คน แต่มีเจ้าหน้าที่ฝากขังเพียงคนเดียวอาจเป็นจุดเสี่ยง ตนจะได้ทำหนังสือซักซ้อมและสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจทีปฏิบัติงานในครั้งนี้ พร้อมตักเตือนเหตุการณ์นี้ ไม่ให้เกิดขึ้นในโอกาสต่อไป

https://youtu.be/tEC0jcsX6Fw

ข่าว/ภาพ …. บุญทัน ธุศรีวรรณ

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link