คนไทยไม่ทิ้งกัน ห.จ.ก. จ.วิวัฒน์ ร่วมกับผู้ใหญ่ใจบุญ มอบวิลแชร์ พร้อมว็อคเกอร์ ให้กับผู้ป่วยติดเตียง

วันที่ 2 กรกฎาคม 2563 เวลา 18.30 น.

ห.จ.ก. จ.วิวัฒน์ เซอร์วิส จำกัด ร่วมกับผู้ใหญ่ใจบุญ จัดมอบรถวิลแชร์ จำนวน 3 คัน และว็อคเกอร์ 1 ตัว โดย นาย วิวัฒน์ เบญจมงคลกุลพร้อมครอบครัว เป็นผู้ส่งมอบให้กับผู้ป่วยติดเตียงที่ยากไร้ และผู้ด้อยโอกาส เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการดำรงชีวิตต่อไปในช่วงสถานการณ์โควิด19 ซึ่งช่วงนี้ถึงจะอยู่ในช่วงที่ใกล้จะหมดจากสถานการณ์นี้แล้วแต่ก็ยังคงเหลือไว้ซึ่งความเดือดร้อนทางเศรษฐกิจในด้านต่างๆอยู่ แล้วก็ส่งผลกระทบไปทุกๆครัวเรือน ซึ่งเรื่องราวของความทุกข์ยากของประชาชนส่วนใหญ่นั้นเป็นเรื่องที่น่าเห็นใจเป็นอย่างมากโดยเฉพาะกับผู้ป่วยติดเตียงต่างๆในการเดินทางไปพบแพทย์ในแต่ละครั้งซึ่งค่อนข้างที่จะลำบากมากโดยเฉพาะผู้ป่วยที่อยู่ในชุมชนคับแคบโดยที่รถยนต์เข้าไปรับไม่ถึงในตัวบ้านก็ต้องลำบากในการลำเรียงออกมาจากภายในซอยที่ค่อนข้างจะคับแคบมาก วิลแชร์ จึงจำเป็นต่อการลำเรียงผู้ป่วยเหล่านี้ออกมา ตนเองและสมาชิกในครอบครัวก็เลยเล็งเห็นถึงความลำบากเหล่านี้จึงมีแนวคิดที่จะรวบรวมทุนทรัพย์จากเพื่อนๆผู้ใหญ่ใจบุญ แล้วพอได้มาก็มาแจกให้กับพี่น้องประชาชนที่ร้องขอกันเข้ามาทันที แต่ถ้าสิ่งเหล่านี้เมื่อผู้ป่วยนำไปใช้ประโยชน์แล้วทำให้เกิดความสะดวกสบายต่อการนำผู้ป่วยเหล่านี้ออกมาจากซอย หรือชุมชนที่คับแคบได้อย่างรวดเร็วแล้วตนเองก็รู้สึกดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในการทำบุญและทำให้ก่อเกิดประโยชน์ใช้สอยของรถวิลแชร์ที่มอบให้ได้อย่างเต็มที่ ส่วนตนก็ไม่ได้คิดและหวังสิ่งใดเป็นการตอบแทน ถ้ามีโอกาสอีก ตนก็จะจัดหามาให้กับผู้ป่วยผู้พิการที่ต้องการใช้อุปกรณ์เหล่านี้อีก วันนี้ก็ได้รับการประสานงานมาทางคุณสงกรานต์ พงษ์พะนา ว่า มีผู้ป่วยร้องขอความช่วยเหลือมาในเรื่องของอุปกรณ์เหล่านี้ ตนก็ได้ส่งมอบต่อให้คุณสงกรานต์ พงษ์พะนา ไปดำเนินการมอบแทนตนต่อไปครับ

ทางคุณสงกรานต์ พงษ์พะนา ซึ่งเป็นผู้ประสานงานและผู้รับมอบแทนผู้ป่วยที่ต้องการใช้รถวิลแชร์ ได้กล่าว่า ” ครับ อันดับแรกนะครับ ต้องขอขอบคุณแปะจั๊วกับ บริษัท จ.วิวัฒน์ นะครับ ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของผู้ป่วยและผู้พิการติดเตียงที่ต้องการใช้ และให้โอกาสผมเป็นตัวแทนรับมอบรถวิลแชร์ ไปให้กับผู้เดือดร้อนในเวลานี้ ขอขอบคุณแปะจั๊ว ที่ไว้เนื้อเชื่อใจ ให้ผมได้สานฝันที่แปะพอทีเหลือแล้วแบ่งปันให้กับสังคม ขอบคุณครับ แล้วต่อจากนี้ ผมจะนำไปมอบให้ตามจุดต่างๆตามผู้ที่ร้องขอมาครับ ขอบคุณครับ”

ทางด้านนาย วชิรวิทย์ ทองเรือง อายุ 29 ปี ได้กล่าวว่า “รู้สึกดีใจ และขอบคุณเฮียมากๆ นะครับที่เฮียส่งต่อ และมีความสุขเล็ก ๆ ก็คือแบบว่า มีอุปกรณ์ในการให้สะดวกมากขึ้น รู้สึกดีใจ และถ้าผู้ป่วยซึ่งเป็นแม่ผม ป่วยเป็นข้อเข่าเสื่อม ถ้าดีขึ้นแล้ว หรือไม่ต้องใช้อุปกรณ์นี้แล้วก็จะส่งมอบต่อให้กับผู้ป่วยหรือผู้ที่ต้องการใช้ต่อไป ก็ขอขอบคุณเฮียมากๆ ขอให้เฮียมีความสุขตลอดไปขอให้เฮียทำดีแบบนี้ต่อไปครับ ขอบคุณมากครับ”

ทีมข่าวฝั่งธน

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link