ช่างซ่อมบำรุงวัย 50 ปี ขึ้นไปซ่อมมู่เล่ย์ตกลงมาดับสลด ย่านเทียนทะเล

2 ก.ค.63 เวลา 19.00 น. ร.ต.อ.ทัศนัย กรุดทรัพย์ รอง สว. สอบสวน สน.เทียนทะเล ได้รับแจ้งมีเหตุผู้ตกจากที่สูง ภายในโรงงานทำถุงพลาสติก ภายในซอยเทียนทะเล 26 แยก 4 จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ เป็นโรงงานทำถุงพลาสติก เลขที่ 16/431 ซอยเทียนทะเล 26 แยก 4 พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา ชื่อนายประมร ฤาโสภา อายุ 50 ปี เป็นชาวร้อนเอ็ด สวมใส่เสื้อสีดำ กางเกงสีกากี เป็นช่างซ่อมบำรุงภายในโรงงาน ขึ้นไปซ่อมมู่เล่ย์บนหลังคา แล้วเกิดเสียหลักตกลงมา

สอบถามทางด้านหลานเขย ชื่อ นายอรัญ สิทธิโชติ อายุ 36 ปี เล่าว่า “เค้าเป็นลุงผมครับ ป้าผมโทรมาบอกว่า ลุงถูกไฟดูดตกลงมา พอมาถึงก็เห็นลุงนอนอยู่แล้ว ก็ไม่รู้อะไรแล้ว ว่าเกิดอะไรขึ้น”

สอบถามนายปัญญา วุฒิกุลพร อายุ 26 ปี เป็นเจ้าหน้าที่อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนเขตบางบอน บอกเล่าว่า “ผมได้รับแจ้งมีเหตุผู้ตกจากที่สูงลงมา จึงรีบมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พอมาถึงก็เห็นคนเจ็บนอนอยู่บนรถของโรงงานแล้ว นอนหมดสติอยู่ กว่าจะมาถึงก็ใช้เวลาประมาณ 10 กว่านาทีแล้วเพราะรถติด มาถึงก็ช่วยกัน CPR ก่อนเบื้องต้นแล้วก็ประสานกับทางเอราวัณด้วย พอรถเอราวัณมาถึงก็ย้ายจากรถโรงงานมาที่ด้านล่าง ดำเนินการทำ CPR อย่างต่อเนื่อง ประมาณ ชม.กว่า ก็ไม่เป็นผล ทีมแพทย์เอราวัณยืนยันผู้บาดเจ็บเสียชีวิต”

ทั้งนี้เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลเทียนทะเลได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำร่างส่งชันสูตรเบื้องต้นที่นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช ก่อนติดต่อญาติ เพื่อมาติดต่อรับร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

//ทีมข่าวฝั่งธน//

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link