พบศพลอยน้ำกลางคลองราชสามัคคี ซอยเพชรเกษม53

เมื่อเวลา 15:00 น. วันที่ 2 ก.ค.63

ร.ต.ท.ณัฐธัญ สาแม รอง สว.สอบสวน สน.เพชรเกษม ได้รับแจ้ง มีประชาชนพบศพลอยน้ำ อยู่ภายในคลองราชสามัคคี ซอยเพชรเกษม 53 แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครเดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุ พบที่เกิดเหตุ เป็นบริเวณคลองราชสามัคคี ซอยเพชรเกษม 53 แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพมหานคร พบร่างผู้เสียชีวิต ลอยอยู่กลางลำคลอง เจ้าหน้าที่อาสาสมัครได้ผูกติดกับราวสะพานไว้แล้ว ลักษณะที่พบคว่ำหน้าใส่เสื้อสีม่วง กางเกงลายทาง ส่วนตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด โดยเจ้าหน้าที่ตรวจสอบไม่พบหลักฐานใดๆภายในตัวผู้ตาย

สอบถามจากนายกำพล แสนเสนาะ อายุ 64 ปี ซึ่งมีอาชีพเป็น รปภ. อยู่ใกล้บริเวณจุดเกิดเหตุ บอกเล่าว่า ” ตนทำงานอยู่ที่จุดตรวจ แล้วมีชาย 2 คนเดินมาถามว่า ‘น้าๆมีไม้มั่ย’ เราก็นึกว่าจะเอาไปสอยอะไร เลยให้ไป ก็มองๆไป เอ้.. ทำไมเดินไปไกลเลยต้นไม้ไป ก็เดินตามไปดู เห็นเขี่ยๆ อะไรในน้ำ เลยเดินไปดู แต่ก็มีคนยืนดูอยู่เยอะแล้ว เค้าก็เห็นเป็นคนได้ไงไม่รู้ เรายังดูไม่ออกเลย หันมาอีกที ชาย 2 คนนั้นก็เดินหายไปไหนไม่รู้แล้ว ผมก็ไม่กล้ามานานเพราะยังประจำจุดที่ทำงานอยู่”

ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลเพชรเกษม ได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำร่างส่งชันสูตรเบื้องต้นที่นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช ก่อนติดตามหาญาติ เพื่อมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

//ทีมข่าวฝั่งธน//

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link