สาวขี่ จยย. ข้ามทางไม่พ้น ถูกเก๋งชนเสียชีวิต

สาวขี่ จยย. ข้ามทางไม่พ้น ถูกเก๋งชนเสียชีวิต
วันนี้ ( 2 ก.ค.63 ) เวลาประมาณ 09.30 น. พ.ต.ท.นิพิฐพงษ์ ทันทิมา สารวัตรสอบสวน สภ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์อาการสาหัส 1 ราย บนถนนสถิตย์นิมานกาล หลักกิโลเมตรที่47 เขตหมู่บ้านโนนเจริญ หมู่ที่ 13 ต.กุดชมภู อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยจีตัมเกาะจุดพิบูลมังสาหาร และ หน่วยกู้ชีพในพื้นที่
เมื่อไปถึง พบว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลพิบูลมังสาหารได้นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพิบูลมังสาหารไปแล้ว และทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.รุ่งราตรี งามประเสริฐ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55 ม.13 ต.กุดชมภู อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี ในที่เกิดเหตุพบเพียงรถยนต์แบบเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน กอ 3140 อุบลราชธานี จอดอยู่กลางถนน สภาพด้านหน้าพังเสียหายกระจังหน้า และฝากระโปรงรถเปิดทั้งแถบ โดยมีนายธนพัฒน์ คณะสา อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2 หมู่ที่ 4 ต.บ้านแขม อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี ผู้ขับขี่รถเก๋งคันดังกล่าว ยืนรอ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ และห่างออกไปเล็กน้อย พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ทะเบียน 1ผก 1333 อุบลราชธานี พลิกคว่ำจอดล้มตะแคงอยู่ข้างทางในสภาพเสียหายเช่นกัน
ก่อนเกิดเหตุ ทราบว่า น.ส.รุ่งราตรี งามประเสริฐ ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ออกมาจากหมู่บ้านของตนเอง เพื่อไปซื้อของที่ร้านเซียงกง ที่อยู่ฝั่งตรงข้าม เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้จอดรถที่ริมถนนเพื่อมองซ้าย-ขวา และเมื่อเห็นว่า รถว่างจึงตัดสินใจขี่จยย.คู่ชีพข้ามถนน แต่แล้ว จู่ๆ ก็มีรถเก๋งคู่กรณี คันดังกล่าว ขับมาจากทางอำเภอพิบูลมังสาหาร มุ่งหน้าสู่ อ.สิรินธร จ.อุบลฯ ได้ชนกับรถจยย. ที่น.ส.ราตรีขับขี่ จนทำให้ร่างของน.ส.รุ่งราตรี กระเด็นตกจากเบาะรถจยย. นอนแน่นิ่งอยู่กลางถนน ส่วนจยย.ได้กระเด็นไปตกอยู่ข้างทาง ดังกล่าว
อนึ่ง ล่าสุด ทราบว่า น.ส.รุ่งราตรี งามประเสริฐ ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุในครั้งนี้ ได้เสียชีวิตลงแล้ว ที่โรงพยาบาลพิบูลมังสาหาร หลังจากแพทย์ได้พยายามให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แต่คงทนพิษบาดแผลและความเจ็บปวดไม่ไหว จึงได้เสียชีวิตดังกล่าวกิตติภณ เรืองแสน / ข่าว.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link