เจ้าหน้าที่ระบายน้ำ วูบดับในห้องน้ำ 4 วัน ย่านตลาดพลู

4 ก.ค.63 เวลา 10.00 น.
พ.ต.ท.สุพจน์ มีเย็น สว.สอบสวน สน.ตลาดพลู ได้รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิต ภายในซอยเทอดไท 33 จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

เมื่อเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครถึงที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์ ภายในซอย เทอดไท 33 แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร เป็นลักษณะอพาร์ทเม้นท์ เหตุเกิดที่ชั้น 3 พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อต่อมา ชื่อนาย กิตติพันธ์ ชาระวัน อายุ 52 ปี ทำงานสังกัด กทม.เขตบางคอแหลม เสียชีวิตในห้องน้ำสภาพไม่สวมเสื้อผ้า นอนคว่ำหน้า พบยาโรคประจำตัว ความดัน ประตูห้องน้ำเปิดไว้ ประตูหน้าห้องปิดแต่เสียบกุญแจไว้ รถจักรยานยนต์เสียบกุญแจคาไว้

สอบถามทางด้านนาย สุกฤษฎิ์ คชเสนีย์ อายุ 47 ปี เป็นผู้ดูแลอาคาร บอกเล่าว่า “มีเพื่อนข้างห้องโทรมาบอก ให้มาดูหน่อยว่าผู้ตาย ไม่ได้ไปทำงาน เพราะที่ทำงานโทรติดต่อไปทางญาติ แล้วญาติมาดูที่ห้องพัก พอผมมาถึงก็เปิดประตูเข้าไป ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว ปกติเค้าจะเป็นคนอัธยาศัยดี พักอาศัยคนเดียว ส่วนโรคประจำตัวนี่ผมไม่ทราบว่ามีหรือเปล่า แต่ก็เห็นเค้าแข็งแรงดี ส่วนกุญแจห้อง เค้าจะคาประตูไว้ประจำ เวลากลับมาเปิดเข้าห้อง หรือออกไปกินข้าว รถเค้าก็ไม่เคยล๊อค เค้าเงียบไปน่าจะหลายวันแล้ว”

นายดวงเดือน เสนานิคม อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นน้องเขย มาหาที่ห้อง และพบเป็นคนแรก เล่าว่า ” ผมทำงานอยู่หลักสี่ แล้วแฟนโทรมาบอกให้มาดูหน่อย ติดต่อพี่เค้าไม่ได้ เลยมาหา พอเปิดประตูเข้าไปก็พบแบบนี้แล้ว ผมเลยไม่เข้าไป เค้าทำงาน เป็นเจ้าหน้าที่ระบายน้ำอยู่เขตบางคอแหลม ปกติพี่เค้าก็เป็นคนนิสัยดี เหล้าไม่กิน บุหรี่ไม่สูบ “

เบื้องต้น แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช ชันสูตรและสันนิษฐานการเสียขีวิตว่าเกิดจากโรคประจำตัว ร่างกายไม่พบร่องรอยบาดแผล สภาพภายในห้องไม่มีร่องรอยการรื้อค้น จึงมอบญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ภูมิลำเนาที่บ้านเกิด จ.นครสวรรค์

//ทีมข่าวฝั่งธน//

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link