นนทบุรี คลิปวงจรปิดจับภาพชัด จักรยานปั่นข้ามถนนถูกสามล้อเครื่องพุ่งชนดับ

นนทบุรี คลิปวงจรปิดจับภาพชัด จักรยานปั่นข้ามถนนถูกสามล้อเครื่องพุ่งชนดับ
เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 4 ก.ค.63 ร.ต.ท.กิตตินันท์ อักษรสม รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถสามล้อเครื่อง(ตุ๊กตุ๊ก) ชนรถจักรยาน มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดถนนแจ้งวัฒนะบริเวณจุดกลับรถใกล้ห้างบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถสามล้อเครื่องโดยสาร (ตุ๊กตุ๊ก) ทะบียน สก 1265 นนทบุรี สภาพพลิกคว่ำทับรถจักรยาน อยู่กลางถนน ข้างรถพบร่างของนายบริบูรณ์ มังแก้ว อายุ 59 ปีชาว จ.ลำปาง อาชีพ ร.ป.ภ.ของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง นอนเสียชีวิตอยู่มีบาดแผลแตกที่บริเวณศรีษะ ส่วนผู้ขับขี่รถสามล้อเครื่องทราบชื่อคือนายกิตติ ใจเอื้อ อายุ 68 ปี ยังอยู่ในอาการตกใจยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้อย่างชัดเจนขณะที่รถจักรยานของผู้เสียชีวิตพยายามปั่นข้ามถนนโดยมีการขี่หลบฝาท่อที่พื้นถนนก่อนที่จะถูกรถสามล้อเครื่องนั้นพุ่งชนอย่างเต็มแรงดังกล่าว
นายกิตติ คนขับรถสามล้อเครื่อง กล่าวว่า ในรถหว่างขับมาบนถนนแจ้งวัฒนะมุ่งหน้าห้าแยกปากเกร็ด โดยขณะนั้นขับมาในช่องทางกลางเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นจุดกลับรถ จู่ๆรถจักรยานคันดังกล่าวขับขี่ปั่นออกมาจากจุดกลับรถโดยออกจากเลนขวาเพื่อตัดข้ามออกมาอีกฝั่งหนึ่งของถนนซึ่งเป็นระยะกระชั้นชิดทำให้ตนเองเบรคไม่ทันเป็นเหตุให้พุ่งชนอย่างเต็มแรงก่อนที่รถจะพลิกคว่ำดังกล่าว
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถสามล้อเครื่องเครื่องไว้ ร่วมถึงได้เก็บภาพจากกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐาน แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำคนขับรถสามล้อเครื่องเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link