ไฟไหม้โรงงานทอผ้า ซอยพระราม 2 ที่ 44

เมื่อเวลา 15:15 น. วันที่ 4 กรกฎาคม 2563 ร.ต.อ.กนกพล ไกรงาม รอง สว.สอบสวน สถานีตำรวจนครบาลบางมด ได้รับแจ้ง มีเหตุเพลิงไหม้โรงงาน ภายในซอยพระราม 2 ที่ 44 ถนนพระรามที่ 2 แขวงจอมทอง เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมประสาน รถดับเพลิงจากสถานนีดับเพลิงจอมทองและสถานีดับเพลิงบางขุนเทียน จัดรถดับเพลิงเข้าสนับสนุนในจุดเกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเดินทางไปถึงจุดเกิดเหตุ พบแสงเพลิงซึ่งกำลังลุกไหม้ที่ ชั้น 2 ของตัวโรงงานดังกล่าว โดยลักษณะที่เกิดเหตุ เป็นโกดัง 2 ชั้น ด้านบนเป็นสถานที่พักอาศัย ด้านล่างประกอบกิจการทอผ้า โดยมี นางวัชราภรณ์ ตันเจริญ อายุ 68 ปี เป็นเจ้าของโรงงานดังกล่าว โดยเพลิงลุกไหม้ที่ชั้น 2 ซึ่งเป็นที่พักอาศัย ลุกไหม้เสียหายหมดทั้งชั้น เนื้อที่ความเสียหาย 100 ตารางเมตร เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาในการดับประมาณ 50 นาที เพลิงจึงสงบ โดยในระหว่างเกิดเหตุ มีเจ้าหน้าที่อาสาสมัครได้รับบาดเจ็บ จากการสำลักควัน 1 ราย ทราบชื่อต่อมา ขื่อนายมินทรดา แก้วดี อายุ 19 ปี เป็นอาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัย ธน 40-00 เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลบางมด

ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลบางมด จะประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุการเกิดเหตุเพลิงไหม้อีกครั้ง ในเบื้องต้นคาดว่าอาจจะเกิดจากกระแสไฟฟ้าลัดวงจร

//ทีมข่าวฝั่งธน//

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link