ปทุมธานี รถกระบะเสียหลักแหกโค้งชนเสาไฟฟ้าคนขับดับคารถ

ปทุมธานี รถกระบะเสียหลักแหกโค้งชนเสาไฟฟ้าคนขับดับคารถ
เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 4 กรกฎาคม 2563 พ.ต.ต.ณัฐพล อุดน้อย สว.(สอบสวน) สภ.คูบางหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากประชาชนมีอุบัติเหตุ รถกระบะเสียหลัก ชนอัดกับเสาไฟฟ้าจนหัก มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และยังเป็นเหตุให้กระแสไฟฟ้าดับทั่วบริเวณ เหตุเกิดบนถนนทางเข้าวัดเจดีย์หอย ม.3 ต.คูขวาง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งเหตุ จึงรุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมอุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง พร้อมประสาน กฟภ.ลาดหลุมแก้ว เพื่อช่วยตัดกระแสไฟฟ้า
ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโว่ 4 ประตู สีเทา หมายเลขทะเบียน บต-7580 ปทุมธานี สภาพรถพลิกตะแคงด้านขวา ที่ชนอัดติดกับเสาไฟฟ้าพังยับเยิน โดยมีเสาไฟฟ้าหักทับตัวรถอยู่ 1 ต้น ที่ด้านเบาะคนขับ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง เพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถ และทราบชื่อต่อมาคือ นายชลัมพล รอดตัวดี อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 57/1 ม.6 ต.สิงหนาท อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา สภาพศพคอหัก มีเลือดตามใบหน้า
จากการสอบถามนายวิชยา ขันผะกา อายุ 15 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะที่ตนเองนั่งอยู่กับเพื่อนๆรวม 3-4 คน ได้ยินเสียงเบรกรถมาแต่ไกล จากนั้นรถได้ไถลจนหลุดโค้งมาชนกับเสาไฟฟ้า ตนเองกับเพื่อนๆจึงได้วิ่งมาดู และพยายามช่วยเหลือแล้ว แต่ไม่สามารถนำคนขับออกมาได้ เพราะขาและลำตัวอัดติดกับตัวรถ จึงได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยทราบ
ทางด้านพ.ต.ต.ณัฐพล อุดน้อย สว.(สอบสวน) สภ.คูบางหลวง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุชันสูตรพลิกศพกับแพทย์เวร พร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายเป็นพนักงานของ บ.ซีพีฯ ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 5 กม. พร้อมสอบปากคำพยาน ส่วนสาเหตุคาดว่า ผู้ตายหลังเลิกงาน จึงขับรถกลับบ้าน และก็เป็นเส้นทางที่ใช้เป็นประจำ แต่คงขับมาด้วยความเร็ว ทำให้รถเกิดเสียหลัก เนื่องจากเป็นทางโค้ง จึงทำให้รถพุ่งอึดชนเสาไฟฟ้าจนหัก 1 ต้น ส่วนผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต) เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และให้ญาติๆไปรับศพ นำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.อนันต์ปทุมธานี

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link