สาวใหญ่ หึงโหด.! มีดแทงกิ๊กสามีเสียชีวิต

สาวใหญ่ หึงโหด.! มีดแทงกิ๊กสามีเสียชีวิต
เรื่องราวความรักของ 2 หญิง 1 ชาย หรือรัก 3 เส้า จนต้องเศร้าใจ นำไปสู่การสูญเสีย ทั้งๆที่น่าจะพูดคุยตกลงกันได้ และควรเป็นอุทาหรณ์สอนใจชาย-หญิง ให้พึงระวังการคบชู้สู่ชาย ไม่ตายก็พิการ มีให้เห็นมากต่อมาก ดังเช่น รายของสาวใหญ่บุกแทงกิ๊กสาวของสามีจนเสียชีวิตที่จังหวัดอุบลราชธานีในครั้งนี้
วันนี้ ( 7 ก.ค.63 ) ผู้สื่อข่าวของเรา ได้รับการการเปิดเผยจากนายตำรวจผู้มีมนุษยสัมพันธ์และผลงานยอดเยี่ยม พ.ต.อ.ชาญชัย อินนรา ผกก.กก.สส.ภ.จว.อุบลราชธานี ว่า เมื่อวานนี้ ( 6ก.ค.63) เวลา 07.30 น. ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.รณกร ฤทธิรงค์ ผบก.ภ.จว.อุบลราชธานี พ.ต.อ.สานิตย์ ไชยสถิตย์ รอง ผบก.ภ.จว.อุบลราชธานี สั่งการให้ พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ ศรีบุตตะ ผกก.สภ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลฯ พ.ต.อ.ชาญชัย อินนรา ผกก.กก.สส.ภ.จว.อุบลราชธานี พ.ต.ท.นพดล ช่วยบุญ รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.พิบูลมังสาหาร พ.ต.ท.คมสรรค์ รัตนแสง รอง ผกก.ป.สภ.พิบูลมังสาหาร พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ หรีกประโคน รอง ผกก.สส.สภ.พิบูลมังสาหาร และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิบูลมังสาหาร พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.อุบลราชธานี ได้จับกุม ผู้ต้องหา คือ น.ส.แก้วรุณ หรือเอ๋ (สงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี เป็นราษฎรชาว ต.โพธิ์ไทร อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี พร้อมตรวจยึดอาวุธมีดของกลาง ที่ผู้ต้องหาใช้ในการก่อเหตุ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา”โดยก่อนหน้านี้ เมื่อวานนี้ ( 6 ก.ค. 63 ) เวลาประมาณ 06.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสื่อสารว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายกัน ที่บริเวณบ้านเลขที่ 101 ม.5 บ้านเดื่อโดม ต.โพธิ์ไทร อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี เมื่อเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บ ซึ่งทราบชื่อต่อมาในภายหลังคือ นางหนูถิ่น (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี ถูกแทงด้วยของมีคมตามร่างกาย หลายแห่งทั้งด้านหน้าและด้านหลัง รวม 12 จุด จน เลือดไหลนองพื้นส่งกลิ่นคาวคลุ้งไปทั่วบริเวณ ซึ่งกำลังถูกปฐมพยาบาลเบื้องต้นและพยายามปั๊มหัวใจก่อนนำส่งโรงพยาบาลพิบูลมังสาหาร และจากการสอบถามนางติ๋ม พี่สาวของนางหนูถิ่น ฯ ซึ่งเป็นพยานที่ใกล้ชิดในที่เกิดเหตุ ทราบว่า ว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็น น.ส.แก้วรุณ เพราะก่อนเกิดเหตุ น.ส.แก้วรุณ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ เข้ามาหาผู้บาดเจ็บที่บ้าน และ ได้มีปากเสียงกัน กับผู้บาดเจ็บ จากนั้น น.ส.แก้วรุณ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ออกไป
จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ออกติดตามจับกุมตัว น.ส.แก้วรุณ ได้ที่บริเวณตลาดสดอำเภอพิบูลมังสาหาร จ.อุบลฯ พร้อมตรวจยึดของกลาง อาวุธมีด ที่ใช้ก่อเหตุ เสื้อกันเปื้อนที่สวมใส่ขณะก่อเหตุ และรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการก่อนเหตุ ซึ่ง น.ส.แก้วรุณ ได้รับสารภาพว่า ตนเองเป็นผู้ก่อเหตุแทงนางหนูถิ่น จริง โดยใช้อาวุธมีดแทงตามร่างกายของ นางหนูถิ่น เนื่องจากไม่พอใจ ที่นางหนูถิ่น มาติดพันกับสามีของตน ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่า นางหนูถิ่นผู้บาดเจ็บได้เสียเสียชีวิตลงแล้ว จึงได้แจ้งแจ้งข้อกล่าวหาแก่น.ส.แก้วรุณ ว่า “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” พร้อมแจ้งสิทธิ์ของผู้ต้องหาให้ทราบ จากนั้นได้ นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่ง ร้อยเวรสอบสวน สภ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลฯ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป
อนึ่ง พ.ต.อ.สานิตย์ ไชยสถิตย์ รอง ผบก.ภ.จว.อุบลราชธานี ได้มอบเงินรางวัลนำจับ จำนวน 5,000 บาท ให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ปฏิบัติหน้าที่ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไปทีมข่าวจ.อุบลฯ / รายงาน.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link