โจ๋อุบลฯ พาพวกรุมแทงคู่อริดับ

โจ๋อุบลฯ พาพวกรุมแทงคู่อริดับ
วันนี้ ( 7 ก.ค.63 ) ผู้สื่อข่าวของเรารายงานว่า ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.รณกร ฤทธิรงค์ ผบก.ภ.จว.อุบลราชธานี พ.ต.อ.นิพล บุญเกิด รอง ผบก.ภ.จว.อุบลราชธานี พ.ต.อ.สานิตย์ ไชยสถิตย์ รอง ผบก.ภ.จว.อุบลราชธานี สั่งการให้ พ.ต.อ.วีรพันธ์ นาคสุข ผกก.สภ.เดชอุดม พ.ต.อ.ชาญชัย อินนรา ผกก.สืบสวน ภ.จว.อุบลราชธานี พ.ต.ท.คนองฤทธิ์ ดาราช รอง ผกก.ป.สภ.เดชอุดม พ.ต.ท.เทวฤทธิ์ สุขฉิมมา รอง ผกก.สส.สภ.เดชอุดม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เดชอุดม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามอาชญากรรมและอบายมุข ชุดที่ 4 กก.สืบสวน ภ.จว.อุบลราชธานี และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เหล่าเสือโก้ก จ.อุบลราชธานี ทำการจับกุมตัว ผู้ต้องหาคดีอาญา ที่ 694/2563 ข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ร่วมกันบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน ” ดังรายชื่อต่อไปนี้ 1.นายชัยวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณด้านข้าง สภ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี 2.นายศรัญ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี และ 3.นายแสงไกร (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ซึ่งทั้ง 3 คน มีภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.กุดประทาย อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี โดยจับกุมนายศรัญ และนายแสงไกร ได้ที่บริเวณบ้านเลขที่ 32 หมู่ 11 บ้านทุ่งนกเขียน ต.โพนเมือง อ.เหล่าเสือโก๊ก จ.อุบลราชธานี ขณะกำลังจะหลบหนีออกนอกประเทศไปยังประเทศเพื่อนบ้าน พร้อมตรวจยึดอาวุธมีดของกลาง ที่ใช้ในการก่อเหตุ จำนวน 1 เล่ม โดยจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ได้ในวันที่ 6 ก.ค.63
ทั้งนี้ สืบเนื่องมาจากวันที่ 5 กรกฎาคม 2563 เวลาประมาณ 19.30 น. นายศรัญ โสภาพ พร้อมพวก (ผู้ต้องหาคดีอาญาที่ 694/2563 ) ได้ใช้อาวุธมีดปลายแหลมทำร้ายร่างกาย นายสถาพร (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตที่บริเวณใต้ต้นมะขามในบริเวณบ้านเลขที่ 269 หมู่ 13 ต.กุดประทาย อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี จากนั้น นายศรัญ พร้อมพวก จึงได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ 110 i สีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีไปจนกระทั่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้สืบทราบว่า นายศรัญและนายแสงไกรได้หนีไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านเลขที่ 32 หมู่ 11 บ้านทุ่งนกเขียน ต.โพนเมือง อ.เหล่าเสือโก้ก จ.อุบลราชธานี จึงติดตามไปตรวจสอบ และ พบนายศรัญ และนายแสงไกร ยืนอยู่บริเวณหน้าบ้าน จึงได้ทำการจับกุมตัว พร้อมด้วยตรวจยึด อาวุธมีดปลายแหลม 1 เล่ม ที่ใช้ก่อเหตุและรถจักรยานยนต์คันที่ใช้ก่อเหตุและหลบหนี ส่วนนายชัยวัฒน์ ผู้ต้องหาที่1 จับกุมตัวได้ที่บริเวณด้านข้าง สภ.เดชอุดม จ.อุบลฯ ดังกล่าวข้างต้น จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พร้อมกับบอกว่า พวกตนเคยมีเรื่องบาดหมางและเคยชกต่อยกับผู้ตายมาก่อน เมื่อได้โอกาสจึงตามมาแก้แค้น และก่อเหตุ ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เดชอุดม เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
อนึ่ง พ.ต.อ.สานิตย์ ไชยสถิตย์ รอง ผบก.ภ.จว.อุบลราชธานี ได้มอบเงินรางวัลนำจับ จำนวน 6,000 บาท ให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ในครั้งนี้ทีมข่าวภูมิภาค / รายงาน.

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link