นางแบบสาว 2 รายรวมตัวเข้าแจ้งความเอาผิดช่างภาพโปรไฟล์ดี ที่สน.ท่าข้าม

วันที่ 9 กรกฎาคม 2563 เวลา 11.30 น.

นางแบบสาว 2 คน นำเอกสารหลักฐานรูปภาพและข้อความแชทที่กลุ่มผู้เสียหายบอกเล่าพฤติกรรมของช่างภาพชื่อดังรายหนึ่งที่มีพฤติกรรมพยายามลวนลามผู้เสียหายขณะถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ เข้าแจ้งความกับพันตำรวจเอกธีระ เถระพัฒน์ ผู้กำกับการสน.ท่าข้าม เพื่อขอให้ดำเนินคดีกับช่างภาพคนดังกล่าว

นางแบบสาวทั้ง 2 คนเล่าว่า ช่างภาพคนนี้ ซึ่งเป็นช่างภาพที่มีโปรไฟล์ดี แล้วเป็นที่รู้จักกันดี ในวงการถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ และ เคยได้รับรางวัลเพลย์บอยมาแล้ว ทำให้เป็นที่รู้จักในวงการ และผู้เสียหายทั้งสองคนจึงยอมมาถ่ายแบบให้กับช่างภาพคนดังกล่าว เพื่อนำรูปไปทำพอร์ตสำหรับรับงานถ่ายแบบ โดยนัดกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านพระราม 2 เมื่อ วันที่ 7 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา แต่เมื่อไปถึงที่โรงแรม ช่างภาพคนดังกล่าวกลับใช้อุบายจับแยกผู้เสียหายทั้งคู่ถ่ายคนละห้องกัน โดยให้เพื่อนช่างภาพอีก 1 คนมาช่วยถ่ายภาพ ระหว่างนั้นช่างภาพ ก็จะดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ตลอดช่วงเวลาระหว่างถ่ายทำ และ ฉวยโอกาสขณะอยู่ในห้องสองต่อสอง จัดแต่งชุดถ่ายแบบซึ่งเป็นเสื้อกล้ามและบิกินี่ให้อยู่ในลักษณะเจตนาให้อนาจารโป๊เปลือย เห็นของสงวน และอาศัยจังหวะลวนลามถูกเนื้อต้องตัวนางแบบ จนเกิดการโต้เถียงกันเพราะผิดเงื่อนไขการถ่ายแบบที่ตกลงกันว่าจะเน้นถ่ายแนวเซ็กซี่เท่านั้น ไม่ใช่โป๊เปลือย และตามปกติของช่างภาพจะไม่ถูกเนื้อต้องตัวนางแบบโดยไม่ขออนุญาตก่อน ผู้เสียหายทั้ง 2 คน จึงได้ขอยกเลิกการถ่ายแบบ

หลังจากนั้นผู้เสียหายทั้ง 2 คนได้ตั้งกลุ่มไลน์ขึ้นมา สอบถามนางแบบรายอื่น พบว่าช่างภาพคนนี้จะเปิดโรมแรมที่นี่เป็นประจำ และมีผู้เสียหายกว่า 50 ราย ที่ถูกกระทำลักษณะเดียวกัน คือ เน้นพยายามถ่ายให้เห็นอวัยวะเพศอย่างเด่นชัด บางรายถูกกระทำถึงขั้น โดนราดนมที่บริเวณหน้าอก แล้วช่างภาพคนดังกล่าวก็ก้มลงแล้วใช้ลิ้นเลีย นอกจากนี้ช่างภาพคนนี้ยังให้นางแบบถ่ายรูปขณะชูกระดาษที่เขียนรหัสบางอย่าง อ้างว่าเป็นรหัสเกมมือถือ แต่ส่วนตัวผู้เสียหายเชื่อว่าช่างภาพอาจจะนำรูปภาพไปขาย ซึ่งมีผู้เสียหายรายหนึ่งเคยเห็นภาพตนเองปรากฎในเว็บโป๊ หรือเว็บพนันใต้ดินต่างประเทศ แต่ไม่กล้าแจ้งความเพราะรู้สึกอับอาย

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้เสียหายทั้งสองคน และอยู่ระหว่างพิจารณาแจ้งข้อหากับช่างภาพคนดังกล่าวในความผิดฐานกระทำอนาจาร ส่วนความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานว่าจะเข้าข่ายด้วยหรือไม่พร้อมกับออกหมายเรียกให้ผู้ก่อเหตุมารับข้อกล่าวหาและสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

//ทีมข่าวฝั่งธน//

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link