พบชายวัย 72 ปี ดับปริศนาคาบ้านพัก เพื่อนบ้านได้กลิ่นคล้ายหนูเน่า ย่านจรัญสนิทวงศ์

วันที่ 8 ก.ค.63 เวลา 19.30 น. พ.ต.ท.กิตติ ไชโย สว.สอบสวน สน.บวรมงคล ได้รับแจ้งมีกลิ่นต้องสงสัย ภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 62 จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครถึงที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเลขที่ 258 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 62 แยก 8 แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร เป็นลักษณะอาคารพาณิชย์ สูง 2 ชั้นพบมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาชื่อนาย เจียร ชื่นประภา อายุ 72 ปี นอนหงายกับพื้น ไม่สวมเสื้อผ้า บริเวณชั้น 1 หน้าบันได จึงประสานกับแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช มาตรวจสอบการเสียชีวิต

สอบถามจากนาย สุกิจ เรือนวิโรจน์ อายุ 65 ปี เป็นหลานของผู้เสียชีวิต บอกว่า “เมื่อก่อนเค้าเคยพักอยู่กับผมที่บางลำภู แต่โดนรื้อที่พัก เลยไม่พออยู่กัน จึงย้ายออกมาหาเช่าอยู่ใหม่ ก่อนหน้าที่เค้าเคยล้มมา แล้วผ่าหัวไหล่กับเข่า แต่เห็นบอกว่า ผ่ามาก็ไม่ได้ดีขึ้น นัดผ่าใหม่อยู่ มีโรคความดันกับเบาหวาน เป็นคนไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เคยทำงานเกี่ยวกับทรัพย์สิน แต่เกษียณมานานแล้ว”

เพื่อนบ้านชื่อคุณนัยนา เติมไทยมงคล อายุ 62 ปี ที่ได้กลิ่นต้องสงสัยเล่าว่า “ตอนแรกได้กลิ่นสาบๆ เหมือนหนูตาย มาเมื่อ 4 วันก่อน เราก็เดินหากลิ่น ดูในถังขยะก็ไม่มี เดินๆมาถึงบ้านหลังนี้ ได้กลิ่นแรงขึ้น นึกว่ามีหนูตายจากในบ้านนี้ จะบอกเค้าให้เอาไปทิ้ง กลิ่นจะได้หาย แต่คิดอีกที บ้านนี้ไม่เห็นเค้าเปิดประตูเข้าออกบ้านมาหลายวันแล้ว เพราะปกติ จะเปิดประตูไปขายเสื้อผ้าข้างนอกตอน 5 โมงเย็น จะกลับมาตอนเช้า เลยเอะใจ ว่ากลิ่นไม่น่าใช่หนูตาย จึงหาจะติดต่อใครดี เจ้าของบ้าน กับตำรวจ จึงแจ้งตำรวจก่อน ให้มาตรวจสอบ แล้วหาเบอร์เจ้าของบ้านเพื่อจะเอากุญแจเปิด แต่พอเจ้าหน้าที่ และอาสาช่วยกันปีนหาช่องส่องดูเห็นขาคนนอนอยู่จึงคิดว่าน่าจะใช่ จึงงัดกุญแจเปิดเข้าไปก็พบเป็นศพผู้เสียชีวิตจริงๆ อยู่หน้าบันไดทางขึ้นชั้น 2 แล้วก็โทรติดต่อหาญาติเค้าให้มาดู “

เบื้องต้นแพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่ ส่งมอบให้อาสาสมัครกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้งที่ สถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช ก่อนจะให้ญาติมาติดต่อขอรับร่างผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

//ทีมข่าวฝั่งธน//

Leave a Reply

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link