ปทุมธานีคนงานก่อสร้างหอบของหนีหลังแคมป์ก่อสร้างถูกไฟไหม้เสียหายกว่า30 ห้อง

ปทุมธานีคนงานก่อสร้างหอบของหนีหลังแคมป์ก่อสร้างถูกไฟไหม้เสียหายกว่า30 ห้อง
เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 9 ก.ค.63 ร.ต.อ.วีรวัฒน์ บุญแพง ร้อยเวรสอบสวนสภ.สวนพริกไทย ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้แคมป์พักคนงานก่อสร้างบริเวณถนนทางเข้าวัดเสด็จ ม.1 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.อธิคม จันทร์อินทร์ ผกก.สภ.สวนพริกไทยรถดับเพลิงเทศบาลตำบลบ้านกลางและรถดับเพลิงพื้นที่ใกล้เคียงจำนวน10 คัน เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัย เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง
ที่เกิดเหตุเป็นแคมป์พักคนงานปลูกติดกันจำนวนหลายห้องถูกไฟกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรงเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ช่วยกันใช้น้ำฉีดเข้าสกัดไฟเพื่อไม่ให้ลุกลามไปยังห้องพักคนงานก่อสร้างที่ปลูกติดกัน แต่ไฟนั้นดับได้ยากเพราะแคมป์พักคนงานเป็นเชื้อเพลิงได้ดี นอกจากนี้ยังมีทินเนอร์เก็บอยู่ด้วย
จากการสอบถามนายอำนวย เขียนสีอ่อน อายุ58ปี คนดูแลแคมป์บอกว่าขณะเกิดเหตุมีคนงานแม่ลูกอ่อนเลี้ยงลูกอยู่ที่แคมป์พักคนงานจำนวน 3 คนซึ่งบริเวณจุดดังกล่าวเป็นห้องคนงานก่อสร้างปลูกติดกัน30 ห้องและคนที่อยู่ด้านในห้องก็ปลอดภัยดีไม่มีไครได้รับบาดเจ็บ
ด้านร.ต.อ.วีรวัฒน์ บุญแพง ร้อยเวรสอบสวนสภ.สวนพริกไทย หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานขณะนี้ยังไม่ทราบว่าเพลิงเกิดไหม้ได้อย่างไรต้องรอสอบสวนคนงานที่อยู่ในขณะเกิดเหตุเกิดเหตุอีกครั้งพร้อมทั้งจะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน1 เข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้งอนันต์ปทุมธานี

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link