นครนายก – หนุ่มขี่ จยย.ชนเหล็กที่โผล่จากท้ายรถปิกอัพเสียชีวิตคาที่ หนุ่มใหญ่ขี่รถจักรยานยนต์ชนเหล็กที่โผล่ออกมาจากท้ายรถปิกอัพเสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ

นครนายก – หนุ่มขี่ จยย.ชนเหล็กที่โผล่จากท้ายรถปิกอัพเสียชีวิตคาที่
หนุ่มใหญ่ขี่รถจักรยานยนต์ชนเหล็กที่โผล่ออกมาจากท้ายรถปิกอัพเสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ
เมื่อเวลา 08.30 น.ของวันที่ 11 กรกฎาคม 2563 ศูนย์วิทยุบ้านนาได้รับแจ้งเหตุมีรถจักรยานยนต์ชนเหล็กที่โผล่ออกมาจากท้ายรถปิกอัพมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เกิดเหตุบริเวณถนนสุวรรณศรเส้นนครนายก-รังสิต ขาขึ้นองครักษ์ เยื้องฝั่งตรงข้ามชลพฤษ์รีสอร์ท จึงประสาน พ.ต.ท.ไพวัลย์ รัตนปัญญา สารวัตรเวรสถานีตำรวจอำเภอบ้านา ไปยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร และมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดบ้านนา พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินคาดดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มอยู่กลางถนนใกล้กันพบศพนายวัลลภ เนตรสว่าง อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 หมู่ที่ 10 ตำบลบ้านพร้าว อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ สภาพศพมีบาดแผลที่ใบหน้าถูกเหล็กมีความยาวที่โผล่ออกมาด้านท้ายรถยนต์ปิกอัพ 2 เส้น สำหรับประกอบทำนั่งร้านแทงเข้าที่เบ้าตาและแก้มข้างซ้าย มีบาดแผลจำนวน 2 รู เป็นเหตุให้นายวัลลภเสียชีวิตคาที่ ถัดมาพบรถยนต์ปิกอัพโตโยต้าวีโก้สีดำทะเบียน 3 กพ 2553 กรุงเทพฯ เป็นรถของบริษัทแห่งหนึ่งมีอุปกรณ์ที่ท้ายรถเป็นเหล็กสำหรับประกอบนั่งร้านและมีเหล็กเส้นยื่นโผล่ออกมาสองเส้นโดยมีผ้าแดงผูกไว้ด้านท้ายรถ พบว่าเหล็กเส้นที่โผล่ออกมา 2 เส้นมีสภาพถูกชนจนเหล็กงอ เนื่องจากนายวัลลภขับรถจักรยานยนต์ตามหลังมาไม่ทันระวังจึงพุ่งชนเหล็กทื่ยื่นออกมาเข้าอย่างจังจึงเป็นเหตุ ให้เสียชีวิตดังกล่าว
จากการบอกเล่าของนายสมทรง ใครหิน อายุ 56 ปีคนขับรถยนต์ปิกอัพคู่กรณีเล่าว่าตนพร้อมลูกน้องได้มาพักที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในนครนายกและจะออกไปสำรวจแหล่งก่อสร้างปั้มน้ำมัน จนมาถึงร้านอาหารข้างทางตนจึงได้จอดแวะเพื่อจะทานอาหารเช้าและได้มีรถจักรยานยนต์ขับมาด้วยความเร็วชนเข้ากับเหล็กที่ประกอบนั่งร้านเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว
จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเก็บข้อมูลหลักฐานและได้เรียกตัวนายสมทรง คนขับรถปิกอัพมาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป ..

อำพล เทียนงาม นครนายก

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link