จยย.ซ้ำรอยหลุดโค้ง ถนนสิรินธร ดับกลางถนน พื้นที่บางพลัด

วันที่ 13 ก.ค.63 เวลา 22.00 น. ร.ต.ท.จุลจิตต์ สุวานิชกุล รองสว.สอบสวน สน.บางพลัด ได้รับแจ้งมีเหตุรถจยย.เสียหลักหลุดโค้งชนกับป้ายเกาะกลางถนน มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.วชิระ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนสิรินธร แขวงบางพลัด เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร พบรถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นสกูปปี้ไอ สีขาว ทะเบียน 4 กน 5237 และผู้เสียชีวิต สภาพนอนคว่ำหน้า มีเลือดไหลออกจำนวนมาก สวมใส่เสื้อสีกรมท่า มีโลโก้ เบนซ์ กางเกงขายาวสีน้ำเงิน มีบาดแผลฉีกขาดบริเวณขนาดใหญ่บริเวณแขนข้างขวา คาดว่าเกิดจากการโดนชนกับป้ายเหล็กเกาะกลางถนน ผู้เสียชีวิตรถจยย.ไถลห่างกันประมาณ 50 เมตร ทราบชื่อต่อมา ชื่อนายนฤนารถ แสนปันตา อายุ 24 ปี เป็นชาวจังหวัดกำแพงเพชร

จากการสอบถามจากนายเกรียงไกร ตนะทิพย์ อายุ 35 ปี เป็นเพื่อนรุ่นพี่ที่ทำงาน บอกเล่าว่า ” น้องเค้าทำงานเป็นพนักงานบริการหลังการขาย ของโชว์รูมร้านเบนซ์ตลิ่งชัน ไม่ทราบเลยว่าก่อนเกิดเหตุทำอะไรที่ไหน เพิ่งทราบข่าวว่ารถชน จึงรีบมาดู”

ทางนายธีรวัฒน์ แสงทับ อายุ 28 ปี เป็นเพื่อนที่นั่งดื่มเบียร์ด้วยกันก่อนเกิดเหตุ เล่าว่า ” ตนกับผู้เสียชีวิตนั่งดื่มเบียร์ด้วยกันที่หน้า 7-11 ทางเข้าออฟฟิศ ตั้งแต่ตอน 5 โมงเย็น ก็ไม่มีอะไรผิดปกติ มารู้อีกทีก็เกิดอุบัติเหตุแล้ว”

เบื้องต้นแพทย์นิติเวช สันนิษฐานการเสียชีวิตเกิดจากการชนกระแทกอย่างแรงทำให้มีบาดแผลฉีกขาด มีโลหิตไหลออกจำนวนมาก ทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที แต่อย่างไรแล้ว ต้องส่งมอบให้กู้ภัยนำส่ง สถาบันนิติเวช รพ.วชิระ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนจะติดต่อให้ญาติมารับร่างไปบำเพ็ญกุศลต่อไป ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะตรวจสอบหากล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุอีกครั้งว่าเกิดจาก รถ จยย. เสียหลักหลุดโค้งด้วยตนเองหรือมีคู่กรณีจากรถคันอื่น

//ทีมข่าวฝั่งธน//

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link