ภูมิใจไทย ฝั่งธนบุรี มั่นใจความเชื่อมั่นของประชาชน เพราะเราสร้างแต่ความดี

วันที่ 13 กรกฎาคม 2563 เวลา 20.20 น.

สส.อ๋า โชติพิพัฒน์ เตชะโสภณมณี พร้อมทีมงานพรรคภูมิใจไทย วันนี้เปิดเผยถึงความมั่นใจของพี่น้องประชาชนชาวธนบุรี ถึงความพร้อมในการทำงานอย่างจริงใจและแน่วแน่ต่อการทำงานอย่างถึงลูกถึงคนของพรรคภูมิใจไทย ในช่วงสถานการณ์โควิด19 ที่ผ่านมา แล้วยังคงลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องเพื่อดูแลความเป็นอยู่ของประชาชนทุกคนในพื้นที่ของฝั่งธนบุรี แบบชนิดที่ว่าถึงหน้าประตูบ้านเลยทีเดียว ซึ่งถือว่าเป็น สส. ที่มีความขยันและเป็นแบบอย่างที่ดีก็ว่าได้

ส่วนวันนี้ท่าน สส.โชติพิพัฒน์ ได้กล่าวถึงประเด็นที่ตนเองถูกมองว่าเป็นงูเห่า ว่า ” ผมยืนยันหลายครั้งแล้วครับว่า การที่พรรคถูกยุบจากคำสั่งศาลรัฐธรรมนูญนั้นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร์จะต้องหาสังกัดพรรคใหม่ ภายในระยะเวลาที่กำหนด
แต่ก็มีการดีสเครดิตว่าเป็นงูเห่า ” เชื่อคับว่าคนที่กล่าวแบบนี้นั้นย่อมไม่มีความรู้ด้านการเมือง คนที่ลาออกจากพรรคการเมืองที่พรรคยังอยู่ไม่ได้ถูกยุบ นั่นสิครับงูเห่าตัวใหญ่ และ หวังว่าพี่น้องประชาชนจะได้เข้าใจ ส่วนสาเหตุที่ผมไม่ไปต่อเพราะมีเหตุผลส่วนตัวซึ่งจริงๆแล้ว ผมก็ไม่อยากกล่าวถึง แต่ถึงขนาดนี้แล้วก็จะขออนุญาตชี้แจงให้พี่น้องประชาชนได้ทราบทั่วกัน มี 3 ประเด็นด้วยกันครับ”

“ประเด็นแรก ผมขาดความเชื่อมั่นในศักยภาพของผู้นำพรรคที่มีความแตกต่างจากคนเดิมอย่างสิ้นเชิงในทุกๆด้าน

ประเด็นที่สอง มีข่าวหนาหูมากจากพี่น้องประชาชนว่าไม่เอาสถาบันฯ

ส่วนประเด็นสุดท้ายคือ “ไหนว่าเป็นพรรคการเมืองของคนรุ่นใหม่ แต่กลับไปสู่ระบอบการยอมรับวัฒนธรรมการเมืองแบบคนเก่าๆ”

แล้วทั้งนี้ตนยังมั่นใจในการลงพื้นที่อย่างจริงใจและจริงจังซึ่ง ความจริงใจของตนนั้นไม่เคยคิดหวังสิ่งตอบแทนหรือผลประโยชน์ใดๆทั้งสิ้นอยู่แล้ว และการที่เราลงพื้นที่อย่างเป็นประจำอย่างต่อเนื่องนั้น เรารับรู้ถึงปัญหาส่วนใหญ่ของพี่น้องประชาชน แล้วเรานำสิ่งเหล่านั้นกลับมาปรับปรุงและแก้ไขอย่างเป็นรูปธรรมและเห็นอย่างเด่นชัด ถือว่าเป็นผลงานที่ดีอย่างชัดเจนซึ่งพี่น้องประชาชนชาวธนบุรีย่อมสัมผัสได้ถึงความจริงใจของพรรคภูมิใจไทย ตนเองเชื่อมั่นว่าพี่น้องประชาชนย่อมมองเห็นความจริงใจ และความมุ่งมั่นอย่างแน่นอน

///ทีมข่าวฝั่งธน//

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link