rbt

ปทุมธานีกลับมาแล้วโจรอาละวาดขโมยยางอะไหล่รถเทเลอร์จอดข้างทาง

ปทุมธานีกลับมาแล้วโจรอาละวาดขโมยยางอะไหล่รถเทเลอร์จอดข้างทาง
เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 18 ก.ค.63 พ.ต.ท.พิศิษฐ์ บุญมีสุข สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีคนร้ายขโมยยางอะไหล่รถเทเลอร์ที่จอดอยู่ข้างทางริมถนนเลียบคลองสี่ฝั่งตะวันออก(เลียบมอเตอร์เวย์ใกล้กับขนส่งคลองสี่) ม.8 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง
ที่เกิดเหตุพบนายพิพัฒน์ แย้มวงษ์ อายุ 45 ปี คนขับรถบอกว่าตนเองจอดรถเทเลอร์หินบรรทุกยี่ห้อฮีโน่หมายเลขทะเบียน89-9782 นครปฐม หมายเลขตัวพ่วงหมายเลขทะเบียน90-1724 นครปฐม ไว้ข้างทางเพื่อนอนพักผ่อนหลังจากตนเองหินไปส่งให้ลูกค้าย่านคลองแปด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี และกำลังจะกลับ อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา โดยจอดนอนเมื่อเวลา00.30 น.จนเมื่อช่วงเช้าตนลงมาจากรถก็สังเกตุว่ายางอะไหล่รถได้หายไป จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบซึ่งยางอะไหล่เป็นของใหม่ด้วยราคาประมาณหมื่นกว่าบาท
ด้านพ.ต.ท.พิศิษฐ์ บุญมีสุข สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและจะได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน1 เข้าตรวจสอบลายนิ้วมือของคนร้ายเพื่อจะตามจับกลุ่มของคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไปอนันต์ปทุมธานี

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link