“ศรีสะเกษ” ยายวัย 66 ถอนหญ้านาข้าวคนเดียว หนุ่มใหญ่หาหอยอารมณ์เปลี่ยวบีบคอข่มขืนยับสำเร็จกิจ 1 ครั้ง แล้วเดินจากไป

“ศรีสะเกษ” ยายวัย 66 ถอนหญ้านาข้าวคนเดียว หนุ่มใหญ่หาหอยอารมณ์เปลี่ยวบีบคอข่มขืนยับสำเร็จกิจ 1 ครั้ง แล้วเดินจากไป
เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 18 ก.ค. พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ พร้อมด้วย พ.ต.ท.เจษฎาพร รองทอง พงส.สภ.เมืองศรีสะเกษ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังมี นางสวย (นามสมมุติ) อายุ 66 ปี ชาว ต.ทุ่ม อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนว่าคนร้ายเป็นชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 55-60 ปี บังคับข่มขืนกลางทุ่งนาของตนเอง ในพื้นที่ ต.ทุ่ม อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ เหตุเกิดเมื่อเวลา 08.30 น. วานนี้ (วันที่ 17 ก.ค.)
นางสวย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้เดินทางออกมาที่ทุ่งนา เพื่อถอนหญ้าที่ขึ้นปกคลุมนาข้าว เป็นประจำทุกวัน จากนั้นได้มีชายคนหนึ่ง อายุประมาณ 55-60 ปี ขับขี่ รถ จยย.มาจอด แล้วทำทีเดินหางมหอยในทุ่งนา และเดินเข้ามาประชิดตัวตน จากนั้นได้ใช้มือทั้งสองข้างบีบที่ลำคอพร้อมกับกดตัวลงกับพื้นกลางนาข้าว โดยใช้ลำตัวของคนร้ายทับไว้ พร้อมกับถลกเสื้อและดึงกางเกงของตนออกไปไว้ที่ตรงเข่า จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ได้ถอดกางเกงตนเองออก แล้วนำอวัยวะเพศของชายคนดังกล่าวสอดใส่เข้าไปในอวัยวะเพศของตน ซึ่งตนได้พยายามดิ้นรนขัดขืน พร้อมกับร้องเรียกให้คนช่วยแต่ก็ไม่มีใครได้ยิน ซึ่งคนร้ายใช้เวลาในการข่มขืนประมาณ 5 นาที จนสำเร็จความไคร่ไป 1 ครั้ง จากนั้นเมื่อคนร้ายสำเร็จกิจแล้วได้รีบใส่เสื้อผ้าลุกขึ้นเดินจากไปที่รถแล้วขี่ จยย.ที่จอดไว้ข้างทาง หลบหนีไปอย่างในเย็น ตนจึงรีบโทรศัพท์บอกลูกสาวเพื่อแจ้งตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว
ขณะที่ พ.ต.อ.เทพพิทักษ์ แสงกล้า ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ ระบุว่า ขณะนี้ทราบตัวคนร้ายรายนี้แล้ว ซึ่งเป็นคนในระแวกอำเภอใกล้เคียงกัน ทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเตรียมออกหมายจับนคนร้ายรายดังกล่าวแล้ว.ข่าว/ภาพ …. บุญทัน ธุศรีวรรณ

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link