ปทุมธานีหนุ่มขับจยย.ช่องทางด่วนขนท้ายสิบล้อดับคาที่

ปทุมธานีหนุ่มขับจยย.ช่องทางด่วนขนท้ายสิบล้อดับคาที่
เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 19 ก.ค.63 ร.ต.ท.ภีมวัฒน์ จิตสงวน ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถสิบล้อพ่วงทำให้คนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิตบริเวณถนนพหลโยธินขาเข้าช่องทางด่วน กม.42+800 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและอาสาหงสกุล
ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้ามูลนิธิร่วมกตัญญูและแพทย์กำลังปั้มหัวใจคนเจ็บอยู่ แต่คนเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมาจากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบเอกสารทางราชการติดตัวเป็นชายไทยไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ30-40 ปี ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ500เมตรพบรถบรรทุกสิบล้อยี่ห้อฮีโน่หมายเลขทะเบียน51-5087 กรุงเทพมหานคร ตัวพ่วงหมายเลขทะเบียน 51-5088 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ข้างทางโดยมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนชนติดอยู่ท้ายรถด้านขวาด้านหน้ารถพังยับเยินโดยมีนายบุญเลิศ จบไพร อายุ38ปีคนขับรถสิบล้อยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่
จากการสอบถามนายบุญเลิศ จบไพร อายุ38ปี คนขับรถสิบล้อบอกว่าตนเองขับรถบรรทุกลูกรังมาจาก จ.สระบุรีจะนำไปส่งย่านบางนา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุไม่ทราบไม่ทราบว่ามีรถจักรยานยนต์มาชนท้ายจนมีรถเก๋งขับมาบีบแตรบอกว่ามีรถจักรยานยนต์ติดท้ายรถมาตนจึงนำรถจอดข้างทางเพื่อรอเจ้าหน้าที่่ตำรวจ
ด้านร.ต.ท.ภีมวัฒน์ จิตสงวน ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบอีกครั้งพร้อมทั้งจะได้ติดตามญาติผู้เสียชีวิตมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไปอนันต์ปทุมธานี

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link