นครพนม พรรคเพื่อคนไทย ประชุมใหญ่สามัญประจำปี ชมรัฐบาลความมั่นคงยอดเยี่ยม สอบตกด้านเศรษฐกิจ

นครพนม
พรรคเพื่อคนไทย ประชุมใหญ่สามัญประจำปี ชมรัฐบาลความมั่นคงยอดเยี่ยม สอบตกด้านเศรษฐกิจ
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดร.วิทยา อินาลา หัวหน้าพรรคเพื่อคนไทย เดินหน้าทำกิจกรรมทางการเมือง มุ่งหน้าก้าวเดินต่อไป เพื่ออนาคตของคนไทย โดยจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปีฯ ณ ห้องประชุมล้านช้าง โรงแรมพัก พิง อิง โขง ถนนนคร-ท่าอุเทน เขตเทศบาลเมืองนครพนม ซึ่งมีสมาชิกเดินทางจากทั่วประเทศ เข้าร่วมประชุมจำนวนกว่า 300 คน
หลังหัวหน้าพรรคฯ กล่าวพบปะสมาชิกพรรคแล้ว ได้ให้สัมภาษณ์ในสถานการณ์ปัจจุบัน ว่า รัฐบาลชุดนี้ต้องชมว่าเรื่องของความมั่นคงถือว่าเกินร้อยให้คะแนน A บวกๆๆ แต่ถ้าเป็นเรื่องของเศรษฐกิจตอนนี้ติดลบเป็น F ลบๆๆๆ เรื่องสังคมเหมือนกัน ความปรองดองตอนนี้ประเทศไทยยังมีความคิดที่ไม่ตรงกันอยู่ แต่ผมเชื่อว่าพรรคเพื่อคนไทย ด้านเศรษฐกิจเราสามารถที่จะหารายได้ทั้งในประเทศกับต่างประเทศ
นายวิทยาฯกล่าวต่อว่า เรื่องการหาตังให้เพิ่มขึ้นในกระเป๋า เราจะต้องให้ต่อไปและมั่นคงยั่งยืนตลอดไป ทุกวันนี้ประเทศไทยผู้บริหารรู้แต่เรื่องของความมั่นคง แต่การหารายได้เรื่องเศรษฐกิจ สังคมไม่เป็นเลย ส่วนฝ่ายค้านก็ไม่ได้นำเสนอเรื่องอะไรทั้งสิ้น แค่เสนอว่าเป็นเผด็จการ ไม่ได้คิดว่าการหารายได้เป็นอย่างไรบ้าง การบริหารจัดการมันไม่ใช่ต้องใช้ใครก็ได้ เอาคนที่ไม่รู้เรื่องของการค้าการขาย มาปกครองในเรื่องของการหารายได้มันไม่ใช่แล้ว มันต้องเป็นมืออาชีพจริงๆเพราะฉะนั้นพรรคเพื่อคนไทยเรามีคนที่มีความสามารถรู้การค้าการขาย รู้การค้าภายในประเทศเป็นอย่างไร ต่างประเทศเป็นแบบไหน ทั้งโลกเป็นอย่างไรบ้างเพราะฉะนั้นตรงนี้แหละครับเป็นสิ่งหนึ่งที่พรรคฯเรานำเสนอแนวทางว่าในการเลือกตั้งครั้งต่อไปพรรคเพื่อคนไทยจะยืนหยัดว่าเราจะทำอย่างไรสร้างผู้ประกอบการให้คนมีรายได้ทั้งรายเล็กรายใหญ่เทพพนม รายงาน

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link