ปูคิ้วยักษ์ร้องสื่อ ขี่ จยย.โดนถีบล้มกลิ้งกลางถนน ย่านพระราม 2 หวั่นคนร้ายลอยนวล!!

วันที่ 22 กรกฎาคม 2563 เวลา 18.00 น. น.ส.น้ำทิพย์ บุญเลิศ หรือปูคิ้วยักษ์ สาวรอยสักเต็มตัวจนถึงบริเวณใบหน้าเปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวถึงเหตุที่ตนเองขี่รถ จยย. บนถนนเส้นพระรามสอง พอผ่านมาถึงตรงบริเวณหน้าโรงพยาบาลบางประกอก9 ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดแล้วเกือบทำให้ตนเองและน้องสาวเกือบเอาชีวิตไม่รอดกับเหตุการณ์ดังกล่าวอย่างหวุดหวิด และระทึกขวัญจนทำให้ตนเองและน้องสาวได้รับบาดเจ็บแล้วจนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าว่าคู่กรณีจะออกมารับผิดชอบต่อการกระทำดังกล่าว แล้วตนเองยังได้รับความลำบากมากเนื่องจากรถ จยย. ของตนเองได้รับความเสียหายอย่างมากแล้วมิหนำซ้ำตนเองและน้องสาวไม่มีเงินที่จะเข้า รักษาพยาบาล ที่โรงพยาบาล เพื่อตรวจอาการจากการได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ วันนี้ตนเองและน้องสาวจึงวอนสื่อให้ช่วยเป็นสื่อกลางเพื่อตามหาคู่กรณีดังกล่าวให้มารับผิดชอบต่อการกระทำครั้งนี้ด้วย

จากการสอบถาม น.ส.น้ำทิพย์ และ น.ส.น้ำหวาน บุญเลิศ 2 พี่น้องฝาแฝด บอกเล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ” หนูกับน้องขี่รถ จยย.ออกไปซื้อปลาหมึก ที่ตลาดแถวพระราม 2 ซึ่งระหว่างทางจะกลับบ้าน ต้องใช้เส้นทางกลับรถเพื่อตัดเข้าซอยวัดยายร่ม พอลงสะพานกลับรถเบี่ยงซ้าย น้องซึ่งเป็นคนซ้อนได้โบกมือขอทางเข้าเลน ก็มีรถชะลอให้เข้า พอจังหวะจะเลี้ยวตัดเข้า ก็มีรถ จยย.ซึ่งมาจากไหน ไม่รู้มาชนช่วงท้าย บริเวณท่อไอเสียรถ ทำให้น้องคนซ้อนตกรถ และตนเองล้มกลิ้งไปกับรถ ซักระยะนึง พอตนลุกขึ้นได้ก็วิ่งไปดูน้องซึ่งนอนนิ่งไปกับพื้นถนน ลุกขึ้นมายัง งง งง อยู่ แล้วรถที่จอดให้เค้าบอกว่า รถพี่มีกล้องจะเอาให้ดูว่าเกิดเหตุยังไง พอดูแล้ว เหมือนกับว่า รถจยย.คันดังกล่าวได้ใช้ขาถีบรถตนแล้วบิดหนีไปอย่างไว แล้วตนก็ไปถามคนแถวนั้นว่า มีใครเห็นรถคันนั้นมั้ย เค้าก็บอกว่า เป็นรถ PCX สีแดง เป็นชายใส่ชุดคล้ายแมสเซนเตอร์สีดำ หมวกกันน๊อคครึ่งใบ ส่วนน้องและตนได้รับบาดเจ็บจากเหตุนี้ ฟกช้ำตามร่างกาย น้องที่หัวมีรอยช้ำปูด ไม่ได้ไปหาหมอเพื่อรักษา เพราะตนไม่ค่อยมีเงินค่ารักษา หลังจากนั้นตนไปแจ้งความไว้ที่ สน.บางมด เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามจากกล้องเพื่อตามหาผู้ขับขี่รถจยย.คันดังกล่าวมารับผิดชอบในเหตุการณ์ครั้งนี้”

แล้วในวันนี้ยังได้เตรียมหลักฐานภาพคลิปวีดีโอจากกล้องหน้ารถกระบะคันหนึ่งซึ่งผ่านมาเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดในค่ำคืนของวันที่เกิดเหตุ ส่วนตนเองก็ไม่ต้องการจะเรียกร้องอะไรมากมายแค่อยากจะให้ผู้ที่ก่อเหตุออกมาแสดงความรับผิดชอบบ้าง

ทีมข่าวฝั่งธน

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link