เจ้าหน้าที่วางแผนล่อซื้อยาเสพติดและจับกุมโชว์เฟอร์รถบรรทุกหัวลากคาบริษัทขนส่งใน อ.หาดใหญ่ ยึดไอซ์ได้กว่า 78 กรัม

เจ้าหน้าที่วางแผนล่อซื้อยาเสพติดและจับกุมโชว์เฟอร์รถบรรทุกหัวลากคาบริษัทขนส่งใน อ.หาดใหญ่ ยึดไอซ์ได้กว่า 78 กรัม เจ้าตัวถึงกับเป็นลมล้มฟุบลงกับพื้นหมดแรงเดินไม่ไหวเพราะทั้งกลัวและตกใจ สารภาพแค่รับจ้างส่งยาให้เอเย่นต์ที่เพิ่งออกจากคุกได้ทั้งไอซ์ไว้เสพและเงินสดตำรวจรู้ตัวแล้วเร่งติดตามจับกุม
เมื่อคืนนี้( 21 ก.ค.63 )ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หรือชุดตะวันวางแผนส่งสายล่อซื้อจับกุมนักค้ายาเสพติด ที่หน้าบริษัทขนส่งแห่งหนึ่งย่านถนนรัถการ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา
และจับกุม นายสุชาติ หรือเอ๋ แซ่เล้า อายุ 43 ปี โชว์เฟอร์ขับรถบรรทุกหัวลาก 18 ล้อ ขณะนั่งรอส่งไอซ์ให้กับสายลับอยู่ที่เพิงขายของหน้าบริษัท พร้อมของกลางเป็นไอซ์ 10 กรัมที่สั่งซื้อ
แต่ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปตรวจค้นภายในรถบรรทุกที่จอดอยู่ในบริษัท นายสุชาติฯ ถึงกับหน้าซีดเหงื่อแตกและเป็นลมนั่งลงกับพื้นเดินไม่ไหว เจ้าหน้าที่จึงให้นั่งพักก่อนที่จะหิ้วปีกไปตรวจค้นภายในรถบรรทุกทะเบียน 71-6542 สงขลา ที่ นายสุชาติฯ เป็นคนขับ พบไอซ์ที่แบ่งใส่ถุงพร้อมขายเก็บไว้ภายในรถรวมนำหนัก 78.35 กรัมพร้อมเครื่องช่างดิจิทัล และโทรศัพท์มือถือจำนวน 1 เครื่อง
และขณะที่ตำรวจค้นรถอยู่นั้น นายสุชาติฯ ถึงกับหมดแรงเอาศรีษะพาดกับพื้นรถเพราะทั้งกลัวและตกใจที่ถูกจับกุมจนแทบไม่มีแรงยืน เจ้าหน้าที่ต้องหิ้วปีก
จากนั้นจึงได้ควบคุมตัวไปตรวจค้นภายในห้องพัก 315 จี พี แมนชั่น ซอย 9 ถนนรัถการ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่และพบเพียงอุปกรณ์การเสพไม่พบไอซ์หรือยาเสพติดเพิ่มเติม
จากการสอบสวน นายสุชาติฯ ให้การว่าไอซ์ที่ยึดได้เป็นของนายบ่าวหรือนายศุภชัย แก้วสุขศรี ได้นำมาให้ตนเก็บเพื่อรอแบ่งขาย โดยจะได้ค่าจ้างทั้งไอซ์ที่เอาไว้เสพและเงินสดไว้
เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเผยว่าก่อนเกิดเหตุได้วางแผนล่อซื้อไอซ์ จากนายศุภชัย ที่เป็นเจ้าจองไอซ์ โดยสั่งซื้อ 10 กรัม ในราคา 3,800 บาท โอนเงินผ่านชื่อบัญชี น.ส.สุกัญญา อิสสะโร และนายศุภชัยได้ สั่งการให้ นายสุชาติฯ ที่เป็นลูกน้องนำไอซ์มาส่งให้ตำรวจจึงจับกุม
สำหรับ นายศุภชัย หรือนายบ่าว หรือนายมิน อายุ 40 ปี ที่เป็นเอเย่นใหญ่เพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำแล้วหวนกลับเข้าสู่วงการค้ายาเสพติดอีกครั้งซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามจับกุมนายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link