นครไทยสาวสองคัดเลือกทหารเกณฑ์แบบ New Normal

นครไทยสาวสองคัดเลือกทหารเกณฑ์แบบ New Normal
บรรยากาศการคัดเลือกทหารกองเกินเข้าประจำการ วันที่ 2 ของจังหวัดพิษณุโลก ยังคงคึกคัก แต่ทางกองทัพยังเพิ่มมาตรการเข้มงวดแบบ New Normal ป้องกันโควิด
เมื่อวันที่ 24 ก.ค ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่อาคารหอประชุมอำเภอนครไทย จ.พิษณุโลก พล.ต.ทวีศักดิ์ วงศ์ทวีทรัพย์ ผบ.มทบ.39 เดินทางไปตรวจหน่วยคัดเลือกทหารกองเกินเข้าประจำการ ในพื้นที่ อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ซึ่งจังหวัดพิษณุโลก ถือว่าเป็นวันที่ 2 ของการคัดเลือก มีการคัดเลือกทั้ง 2 แห่ง คือ ที่ อ.เมือง และ อ.นครไทย โดยมีชายไทยเข้ามารอตรวจรายชื่อและตรวจร่างกาย วัดความสูงวัดหน้าอก ตามทะเบียนบัญชีรายชื่อทหารกองประจำการ กันจำนวนมาก ท่ามกลางการคัดงวดการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด19 โดยทางกองทัพภาคที่ 3 ขอความกรุณาญาติที่จะเดินทางมาให้กำลังใจนั้น ขอให้กำลังใจอยู่ที่บ้านมากกว่ามารวมกลุ่ม และการตรวจวัดอุณหภูมิ แก่ผู้ที่มาร่วมทำการคัดเลือกทุกคน
โดยบรรยากาศมีชายไทยมาทำการคัดเลือก แต่ที่สะดุดของการคัดเลือกทหารกองเกินคือสาวประเภทสองที่มาทำการคัดเลือกในวันนี้ด้วย คือนายชาติศิริ อินทะปัญญา ชื่อเล่นว่า น้องมิว อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65/2 ม.2ต.ยางโกลน อ.นครไทย จ.พิษณุโลก เพิ่งเดินทางกลับ จ.สมุทรปราการ เนื่องจากไปทำงานอยู่ที่นั้น เพื่อมาทำการคัดเลือกเกณฑ์ทหารในวันนี้
น้องมิว เปิดเผยว่า ครอบครัวมีพี่สาว 2 คน ตั้งแต่เล็กชอบเล่นกับพี่ๆ จึงทำให้มีนิสัยใจคอไปทางผู้หญิง กระทั่งเข้าเรียนชั้น ม.1เริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองมากขึ้น ตอนแรกจะรู้เพียงพี่สาว ส่วนพ่อแม่ไม่ทราบและไม่ชอบหรือสนับสนุนแต่อย่างใด จนกระทั่งจบม.6 จึงได้เปิดตัวเองและแต่งตัวเป็นหญิงอย่างเห็นปัจจุบัน หลังจบมัธยมปลายจึงเดินทางไปทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่งที่ จ.สมุทรปราการ และกำลังจะสมัครเรียนต่อระดับปริญญาตรีที่มหาวิยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม
น้องมิว กล่าวอีกว่า สำหรับตนเองไม่ได้ทำศัลยกรรมอะไร นอกจากกินยาและฉีด เพื่อให้มีหน้าเพิ่มขึ้น ส่วนอนาคตนั้นอาจจะมีการเปลี่ยนจากชายเป็นหญิง โดยการผ่าตัด คงต้องรอให้เรียนจบเสียก่อนปรีชา นุตจรัส รายงานข่าว

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link