ราชบุรี – ลุงขับรถไม่ชินทาง จนพุ่งตกคลองชลตัวเองดับเมียเจ็บ

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 23 ก.ค.63 ร.ต.อ. ศิริวรรณ ธรรมมา สว.(สอบสวน) สภ.เมืองราชบุรี รับแจ้งเหตุรถกระบะเสียหลักตกลงไปในคลองชลประทาน บริเวณถนนเส้นทางเลียบคลองชลประทาน หมู่ 7 ต.อ่างทอง อ.เมือง จ.ราชบุรี หลังจากรับแจ้งเหตุจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอน ทะเบียน ผ-2424 ราชบุรี ตกลงไปกลางคลองชลประทาน ซึ่งมีน้ำตื้นเขิน โดยสภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย ส่วนในรถพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายวิทยา ไตรรัตโนภาส อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 187/25 ถ.ไกรเพชร ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรี เป็นคนขับรถคันดังกล่าว ใกล้กันยังพบผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย คือ นางละเอียด ไตรรัตโนภาส อายุ 64 ปี ภรรยา อาการสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ จึงช่วยกันนำตัวออกจากตัวรถ ก่อนจะนำขึ้นจากคลองชลประทานอย่างยากลำบาก พร้อมรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลราชบุรีอย่างเร่งด่วน

จากการสอบถามเจ้าของอู่รถใน อ.เภอปากท่อ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนายวิทยา คนขับ ได้มาเอารถกระบะที่นำมาให้ตนซ่อมที่อู่ซ่อมรถใน อ.ปากท่อ ซึ่งตนเห็นนายวิทยา ได้ขับรถโดยใช้เส้นทางเลียบคลองชลประทานเพื่อจะกลับบ้าน และตนมีรู้อีกทีว่านายวิทยา ได้ประสบอุบัติเหตุจึงได้ขับรถมาดู ซึ่งที่เกิดเหตุนั้นเป็นเส้นทางช่วงยูเทิร์นกลับรถ และเป็นทางโค้ง ตนจึงคาคว่าทำให้รถของนายวิทยา เสียหลักพุ่งตกลงไปในคลองชลประทานอย่างแรง ก่อนจะมีชาวบ้านที่ขับรถจักรยานยนต์ผ่านมาเห็นพอดี จึงลงไปดูและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ให้มาช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะไม่ชินทาง จึงขับรถตกลงไปในคลองจนตัวเองเสียชีวิตและภรรยาได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

สุจินต์ นฤภัย(เต้) จ.ราชบุรี

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link