นนทบุรี หนุ่มนักเรียนนอกขับปอร์เช่ ราคากว่า 11 ล้านเสียหลักหลุดโค้งชนต้นไม้บาดเจ็บ

นนทบุรี หนุ่มนักเรียนนอกขับปอร์เช่ ราคากว่า 11 ล้านเสียหลักหลุดโค้งชนต้นไม้บาดเจ็บ
เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 29 ก.ค.63 ร.ต.ท.ภัทร์กร ชายน้อย รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์เก๋งสปอร์ตเสียหลักหลุดโค้งพุ่งชนต้นไม้มีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดทางลงด่วนแจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะทางโค้งลงจากทางด่วนแจ้งวัฒนะมุ่งหน้าหลักสี่ บริเวณริมทางพบรถยนต์เก๋งสปอร์ตยี่ห้อ Porsche 911 Carrera S สีเขียว ทะเบียน ฆถ 6 กทม ลักษณะพุ่งชนกับต้นไม้ใหญ่ริมทาง สภาพหน้ารถมุมขวาพังยุบเสียหายยับเยิน ขณะที่ผู้ขับขี่เป็นหนุ่มวัยรุ่นอายุ 18 ปี ส่วนผู้บาดเจ็บที่นั่งโดยสารมาด้วยเป็นหญิงและชายรวมทั้งหมด 4 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำตัวส่ง ร.พ.เวิลด์เมดิคอลเซนเตอร์ โดยผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บขาข้างขวาหัก ส่วนเพื่อนที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถลอกที่แขน-ขา และฟกช้ำเพียงเล็กน้อย
จากการสอบถามนายภคิน ทรงสิทธิโชค อายุ 18 ปี คนขับ ให้การว่าตนขับรถมากับเพื่อนชายและหญิงรวม 4 คน มาจากย่านถนนพระราม 2 เพื่อมาที่สนามรถโกคาร์ทในเมืองทองธานีเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุด้วยความไม่ชำนาญทางซึ่งเป็นทางโค้งรถเกิดเสียหลักพุ่งชนขอบทางก่อนที่ตัวรถจะไถลไปชนราวเหล็กกั้นและหลุดออกจากถนนพุ่งไปชนกับต้นไม้ใหญ่ริมทางดังกล่าว
ขณะเดียวกันทางด้านนายวิเชียร อายุ 58 ปีหัวหน้าคุมคนงานก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีชมพู ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนได้ผูกเปลนอนอยู่ที่ใต้ต้นไม้ จากนั้นได้ยินเสียงดังสนั่น จากสาเหตุที่รถคันดังกล่าวพุ่งชนขอบทางและเสียหลักมาพุ่งชนต้นไม้ใกล้กับที่ตนผูกเปลนอนอยู่ ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ถือว่าตนเองและคนงานโชคดีมากโดยปกติแล้วคนงานมักจะมานั่งพักกินข้าวและผูกเปลนอนตรงจุดที่รถคันนี้พุ่งชน แต่วันนี้เป็นวันที่คนงานยังหยุดงานต่อเนื่องหลายวันจึงทำให้ไม่เกิดเหตุสลดขึ้น
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ก่อน และจะต้องทำการสอบปากคำผู้ขับขี่เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งสาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link