ผอ.สพป.อุบลฯ เขต 2 ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจร.ร.เปิดภาคเรียนที่ 1

ผอ.สพป.อุบลฯ เขต 2 ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจร.ร.เปิดภาคเรียนที่ 1
วันนี้ ( 29 กรกฎาคม 2563 ) เวลา 10.00 น. นายวิชัย แสงศรี ผอ.สพป.อุบลราชธานี เขต 2 และคณะ ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจการเปิดภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2563 ของโรงเรียนบ้านคำสมิง ตำบลเกษม อำเภอตระการพืชผล จังหวัดอุบลราชธานี เพื่อตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้บริหารสถานศึกษา ครูและบุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน ในการเปิดภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2563 โดยมีนายธนพูน นามบุตร ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านคำสมิง นำคณะครูและบุคลากร ร่วมให้การต้อนรับ พร้อมนำเยี่ยมชมกิจกรรมต่างๆที่ทางโรงเรียนได้จัดขึ้น
ผอ.สพป.อุบลราชธานี เขต 2 ได้ตรวจดูความพร้อมด้านการจัดการเรียนการสอน การจัดห้องเรียน และด้านสุขอนามัยของโรงเรียน เนื่องจากยังอยู่ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) รวมถึงความปลอดภัยด้านอื่นๆ เช่น อาคารสถานที่ การรับประทานอาหาร และ การจัดกิจกรรมให้เหมาะสมตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข นักเรียนสามารถเรียนรู้ได้อย่างปลอดภัย มีสุขภาวะอนามัยที่ดี ครูสามารถจัดการเรียนการสอนได้อย่างมีคุณภาพตามหลักสูตรที่กำหนด พัฒนาผู้เรียนให้สามารถอ่านออก เขียนได้ ทุกคน และมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูงขึ้น ประสบผลสำเร็จตามนโยบายของ สพฐ.
อนึ่ง โรงเรียนบ้านคำสมิง สังกัด สพป.อุบลราชธานี เขต 2 เปิดทำการสอนตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล 1 จนถึง ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 มีนักเรียนทั้งสิ้น จำนวน 156 คน แยกเป็น นักเรียนหญิง 80 คน นักเรียนชาย 76 คน และมีครู จำนวน 8 คน แยกเป็นครูชาย 4 คน ครูหญิง 4 คน ครูผู้ช่วย 2 คน ลูกจ้างชั่วคราว 4 คน โดยมีนายธนพูน นามบุตร ตำแหย่ง ผู้อำนวยการชำนาญการพิเศษ ทำหน้าที่เป็นผู้บริหารโรงเรียนกิตติภณ เรืองแสน / ข่าว.

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link