ปทุมธานี บิ๊กแจ๊สปรับทัพลงสนาม อบจ. มีทักษิณเป็นที่ปรึกษามั่นใจเศรษฐกิจปทุมธานีต้องดีขึ้น

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 30 กรกฎาคม 2563 ที่ซอย 14/15 หมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี ถนนรังสิต-ปทุมธานี ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ว่าที่ผู้สมัคร นายก อบจ.ปทุมธานี และทีมคนรักปทุม เปิดตัวผู้สมัครคนรุ่นใหม่เปลี่ยนแปลงนครรังสิต พร้อมร่วมเลี้ยงอาหารประชาชนที่มาร่วมงานในการเปิดตัวผู้สมัคร ส.อบจ เขต1 ธัญบุรี
พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง กล่าวว่า ต้องเปลี่ยนแปลงผู้สมัครในเขต 1 เนื่องจากนายพงศกรณ์ ไชยภัทรจิรสิน ผู้สมัคร ส.อบจ. เขต 1 คนเดิมเป็นคนที่ทำงานดีให้ไปอยู่ในทีมยุทธศาสตร์ เนื่องจากเป็นบุคคลที่มีความรู้ความสามารถจะได้เกิดประโยชน์มากกับทีมคนรักปทุมในการพัฒนาจังหวัดปทุมธานีเมื่อทีมคนรักปทุมได้เข้าไปพัฒนาบ้านเมือง จากนั้นได้นำนางสาวนันธิดา เกียรติพัฒนาชัย (นุ่น) เตรียมลงสมัคร ส.อบจ.เขต 1 อ.ธัญบุรี ทั้งนี้น้องเองเป็นน้องสาวของ นางสาวณัฐธิดา เกียรติพัฒนาชัย (หนึ่ง) ว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ. เขต 2 อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เคยร่วมเดินลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง จากนี้ขอฝาก นางสาวนันธิดา เกียรติพัฒนาชัย (นุ่น) ไว้ด้วยโดยจะสร้างความเชื่อมั่นให้พี่น้องเพื่อให้พี่น้องคนรักปทุมเข้ามาทั้งชุดทั้ง 36 คน โดยมีอดีตนายก ทักษิณ ชินวัตร ได้เข้ามาเป็นที่ปรึกษาทางด้านเศรษฐกิจให้กับทีมคนรักปทุมธานี เนื่องจากระยะเวลาที่ผ่านมาการพัฒนาทางด้

านเศรษฐกิจยังไม่มีความก้าวหน้าเท่าที่ควรจะเป็นในยุคสังคมใหม่
นางสาวนันธิดา เกียรติพัฒนาชัย หรือน้องนุ่น ว่าที่ผู้สมัคร ส.อบจ. เขต 1 อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี กล่าวว่า ก็ขอฝากตัวกับพ่อแม่พี่น้องชาวรังสิต หากนุ่นได้รับความไว้วางใจจากพ่อแม่พี่น้องชาวรังสิตเข้ามาก็จะเข้าไปดูแลปัญหาทุกเรื่อง โดยเฉพาะปัญหาผู้สูงอายุที่ปัจจุบันในพื้นที่รังสิตมีผู้สูงอายุมากถึง 60 เปอร์เซ็นต์ รวมถึงเรื่องการศึกษา การจราจร ปัญหารถติด เชื่อมั่นว่าหากได้มีโอกาสเข้าไปทำงานแล้วจังหวัดปทุมธานีจะดีขึ้นกว่าเดิม.

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link