ประธานสโมสร อโยธยายูไนเต็ดอะคาเดมี่(อยุธยา)นำนักกีฬาและเด็กนักเรียน โรงเรียนบางซ้ายวิทยา เดินทางไปกรุงเทพมหานคร เพื่อทำการแข่งขันการแข่งขันกีฬาฟุตบอล กระชับมิตร ระหว่าง ทีมฟุตบอล อโยธยายูไนเต็ดอะคาเดมี(อยุธยา)กับทีมฟุตบอลเยาวชนกรุงเทพ

คุณชณทัต ปัทะมะภูดล ประธานสโมสร อโยธยายูไนเต็ดอะคาเดมี่(อยุธยา)นำนักกีฬาและเด็กนักเรียน โรงเรียนบางซ้ายวิทยา เดินทางไปกรุงเทพมหานคร เพื่อทำการแข่งขันการแข่งขันกีฬาฟุตบอล กระชับมิตร ระหว่าง ทีมฟุตบอล อโยธยายูไนเต็ดอะคาเดมี(อยุธยา)กับทีมฟุตบอลเยาวชนกรุงเทพ ในวันนี้วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 เวลา 16.00 น. ณ สนามกีฬา ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง กิจกรรมในครั้งนี้ คุณ ชณทัต กล่าวว่านักกีฬาตื่นเต้นกันมาก ที่ได้รับโอกาสเดินทางไปเตะฟุตบอลที่กรุงเทพมหานคร เป็นการเปิดประสบการณ์ในชีวิต เพราะเด็กหลายคนเป็นลูกชาวไร่ชาวนา มีรายได้น้อย แต่ทุกคนมีความขยันและตั้งใจ เด็กมีพรสวรรค์ในด้านกีฬา เป็นโอกาสที่ดีที่ได้เข้ามาเปิดประสบการณ์ในครั้งนี้ น้องนักกีฬาชุดนี้ ส่วนมากเป็นเด็กนักเรียน โรงเรียนบางซ้ายวิทยา อำเภอบางซ้าย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และมาจากโรงเรียนอื่นในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่สำคัญที่สุดต้องขอบพระคุณท่านพลตำรวจตรีประสพโชค พร้อมมูล ที่ให้โอกาส ทีมฟุตบอล ต่างจังหวัดได้มาทำกิจกรรมร่วมกันด้าน พล.ต.ต.ประสพโชค พร้อมมูล ประธานคณะกรรมการวิสามัญศึกษาแนวทางการพัฒนากรุงเทพมหานคร ให้เป็นเมืองอัจฉริยะ(Smart Citv)กล่าวว่า การแข่งขันฟุตบอล นัดกระชับมิตรระหว่างทีมเยาวชนกรุงเทพมหานคร กับ ทีมเยาวชนอโยธยายูไนเต็ดอะคาเดมี่ ณ สนามกีฬาไทยญี่ปุ่น-ดินแดงในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่าง จังหวัดพระนครศรีอยุธยากับกรุงเทพมหานครแล้วยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจเพื่อสานฝันให้กับนักกีฬาฟุตบอลเยาวชนของพระนครศรีอยุธยาและของกรุงเทพมหานคร ในการที่จะพัฒนาต่อไปสู่การเป็นนักกีฬาฟุตบอลมืออาชีพเป็นเพียงก้าวแรกของการจัดการแข่งขันเท่านั้น ในโอกาสต่อไปจะจัดให้มีการแข่งขันกระชับมิตรในลักษณะ เหย้า-เยือน ของทีมฟุตบอลเยาวชนกรุงเทพมหานคร กับ ทีมเยาวชนของจังหวัดต่างๆต่อไป เพื่อทำฝันของเยาวชนให้เป็นจริงในที่สุดกิจกรรมครั้งนี้มี
หน่วยงาน หลายหน่วยงานอาทิเช่น กระทรวงมหาดไทย กระทรวงวัฒนธรรม การท่องเที่ยวและกีฬา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ มสว อดีตผู้บริหารทีมฟุตบอลเชียงใหม่ FC
และภาคเอกชน ที่มีส่วนร่วมในครั้งนี้

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link