พ่อแปลกใจไม่ลงมากินข้าวเข้าห้องน้ำ ขึ้นไปเปิดห้อง พบผูกคอดับกลางห้องนอน ย่านบางโพงพาง

30 ก.ค.63 เวลา 22.00 น. ร.ต.อ.หาญณรงค์ ดอนไสว รอง สว.สอบสวน สน.บางโพงพาง ได้รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิตจากการผูกคอ ภายในซอยนราธิวาส 30 แยก 6 จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.จุฬา และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

เมื่อเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครไปถึงที่เกิดเหตุในชุมชนร่วมพัฒนาวัดช่องนนทรี ถนน นนทรี แขวงช่องนนทรี เขตยานยาวา กรุงเทพมหานคร เป็นบ้านลักษณะบ้านไม้ 2 ชั้น เหตุเกิดที่ชั้น 2 บริเวณห้องนอน พบ ผู้เสียชีวิตเป็นชายสวมใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสามส่วนสีเทา ในลักษณะใช้เชือกไนล่อนสีขาว ผูกกับขือกลางห้องห้อยลงมา ทราบชื่อต่อมา ชื่อนาย เด่นชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี

ทางด้านพี่ชายของผู้เสียชีวิต ชื่อนาย อุดมเดช (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี เล่าว่า “ปกติน้องชายจะเป็นคนร่าเริง คนดีคนนึง ถ้าไม่ใช่ในช่วงที่เสพยานะ ถือว่าเป็นคนดีเลยแหละ ได้คุยกันครั้งสุดท้าย เมื่อ 2 วันก่อน ตอนกลางคืน ผมเอารถ เข้าบ้าน น้องก็บอก เค้าไปนอนเถอะเดี๋ยวเอาผ้าคลุมรถให้ แล้วก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย เค้าจะพักอาศัยอยู่บ้านนี้ตั้งแต่เกิด พักกับพ่อแม่ ผมพักอีกห้องนึง เมื่อเย็น น้องสะใภ้ไปเรียกที่ห้อง บอกพี่พี่ ไอ้เด่นตายแล้ว ร้องไห้ ผมเลยออกมาดู พ่อเป็นคนเปิดประตูเข้าไป เค้าเห็นว่า เงียบหายไปทั้งวัน ไม่ลงมาเข้าห้องน้ำ ไม่ลงมาขอเงินกินข้าวเลย ก็ขึ้นไป เห็นประตูล๊อคจากด้านใน พังประตูเข้าไปก็เห็นว่าผูกคอ แบบนี้แล้ว”

เบื้องต้นทางแพทย์นิติเวช รพ.จุฬา มอบหมายให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติเวช รพ.จุฬา เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งแล้วจะมอบให้ญาตินำร่างผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ทีมข่าวฝั่งธน

Social Media Auto Publish Powered By : XYZScripts.com
Share via
Copy link